30/05/2018, 09:42

Cách làm mứt xoài ngon tròn vị ăn cực đã

Những yếu tố ảnh hưởng chất lượng tinh trùng các cặp vợ chồng nên biết để tăng khả năng thụ thai mà các chàng nên tìm hiểu để nâng cao sức khỏe sinh sản cho bản thân. Lượng tinh trùng ít, yếu hay loãng đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai ở phụ nữ. Đặc biệt tuổi thọ tinh trùng rất quan ...

Những yếu tố ảnh hưởng chất lượng tinh trùng các cặp vợ chồng nên biết để tăng khả năng thụ thai mà các chàng nên tìm hiểu để nâng cao sức khỏe sinh sản cho bản thân. Lượng tinh trùng ít, yếu hay loãng đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai ở phụ nữ. Đặc biệt tuổi thọ tinh trùng rất quan trọng, tuổi thọ của tinh binh sẽ phụ thuộc vào tuổi tác của người đàn ông, phụ thuộc vào thời gian khi xuất ra bên ngoài… Ngoài rất nhiều những thông tin vừa quan trọng vừa thú vị về tinh trùng đang chờ các bạn khám phá tìm hiểu trong bài viết này.Cách làm mứt xoài được chế biến không mấy cầu kì chỉ chút thời gian vào bếp bạn đã có thể chế biến rồi. Ngày tết luôn là ngày quan trọng nhất trong một năm mọi người đi làm ở mọi nơi cũng sẽ sum họp bên mâm cơm gia đình. Nên lựa chọn món ăn gì cũng khiến các chị em suy nghĩ bên cạnh mâm cơm mặn thì khay bánh kẹo tết cũng được các chị em lựa chọn kĩ càng. Để giúp các chị em đổi mới khay bánh kẹo tết, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm món mứt xoài.

Nguyên liệu:

  1. 3 trái xoài chín
  2. 100g bột ngô
  3. 150ml nước lọc
  4. 60g đường cát trắng
  5. 1 thìa vani
  6. Muối
  7. Chanh
  8. Bơ.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Xoài gọt vỏ thái thành những miếng nhỏ vừa ăn. Chanh vắt lấy nước cốt bỏ hạt đi.

 hình 2

Bột ngô hòa với 150ml nước lọc khuấy đều để bột ngô không bị vón cục.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm mứt xoài

Cho xoài vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp ra, bắc nồi lên bếp cho xoài + đường cát trắng + vani vào khuấy đều lên với nhau.

 hình 4

Khi hỗn hợp sôi bạn cho bột ngô vào từ từ khuấy đều lên đến khi xoài đặc bạn cho nước cốt chanh vào đun tiếp. Đun đến khi hỗn hợp quánh lại là được.

 hình 5

Dùng bơ xoa đều lên khay rồi cho xoài vào trong khay dùng muỗng xoa đều lên rồi để mứt xoài nguội.

 hình 6

Bước 3: Hoàn thành làm mứt xoài

Cho mứt xoài ra đĩa để thưởng thức.

 hình 7

Mứt xoài sẽ cuốn hút người ăn hơn những loại mứt khác vì bên cạnh vị ngọt đặc trưng của các loại mứt đó còn là vị chua kết hợp một cách hoàn hảo. Chắc chắn mứt xoài sẽ là một gợi ý đáng thú vị trong những ngày tết về. Bạn đã ăn quá nhiều các món ăn chứa nhiều dầu mỡ làm khẩu vị bạn đang kém đi rất nhiều vậy bạn có thêm những miếng mứt xoài có sự hòa quyện chua ngọt còn gì bằng nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepNhững yếu tố ảnh hưởng chất lượng tinh trùng các cặp vợ chồng nên biết để tăng khả năng thụ thai trên đây là những kiến thức vô cùng thú vị và hữu ích phải không các bạn. Nếu có ý định có con thì các chàng nên áp dụng những thời điểm tinh trùng mạnh nhất để tăng khả năng thụ thai. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh hạnh phúc và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe nhé.


0