30/05/2018, 09:41

Cách làm bánh tart chocolate dâu tây ngon không cưỡng nổi

Xe Chevrolet Spark 2016 thế hệ mới là mẫu xe bình dân được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích chào đón. Phiên bản mới Chevrolet Spark 2016 được phát triển dựa trên cấu trúc hoàn toàn mới nhằm mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời tinh vi hơn. So với phiên bản cũ, Chevrolet Spark 2016 sở hữu ...

Xe Chevrolet Spark 2016 thế hệ mới là mẫu xe bình dân được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích chào đón. Phiên bản mới Chevrolet Spark 2016 được phát triển dựa trên cấu trúc hoàn toàn mới nhằm mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời tinh vi hơn. So với phiên bản cũ, Chevrolet Spark 2016 sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn nhằm nới rộng không gian nội thất thêm tiện nghi. Giá bán hiện nay trên thị trường của chiếc xe Chevrolet Spark 2016 này là 750 triệu đồng, không quá cao cho một chiếc xe vừa phong cách vừa vận hành hoàn hảo này. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo thêm những thông tin chi tiết nhất về Chevrolet Spark 2016 dưới đây nhé!Cách làm bánh tart chocolate dâu tây là một trong những món bánh được biến tấu từ bánh tart truyền thống quen thuộc cực kì thơm ngon khiến bạn ăn hoài mà không thấy chán. Bởi vì, bánh tart chocolate dâu tây là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh tart bên dưới giòn rụm hòa quyện cùng lớp chocolate đen béo ngậy, ngọt ngào và vị chua nhẹ, mát lạnh của dâu tây. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp làm ngay bánh tart chocolate dâu tây hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức nào.

Nguyên liệu:

  1. 120g bột mì
  2. 100g bột ngô
  3. 1 thìa bột ca cao
  4. 4 thìa nước
  5. 50g đường cát
  6. 100g socola đen
  7. 50g bơ
  8. 250g dâu tây
  9. 2 thìa mứt dâu tây
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ xắt thành từng miếng vụn. Trộn đều bột mì, bột ngô, bột ca cao và đường cát. Socola đen đun chảy. Dâu tây rửa sạch và cắt đôi. Cho 2 thìa mứt dâu, 2 thìa nước vào nồi đun sôi, tắt bếp.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh tart chocolate dâu tây

Trộn đều bơ, trứng, nước vào hỗn hợp bột và nhào thành khối tròn nhuyễn mịn, để vào tủ lạnh 30 phút. Lấy bột ra, phết lớp bơ vào khuôn tart, dàn đều bột lên khuôn, chọc những lỗ thủng lên bề mặt bột và nướng ở 180 độ C trong 25 – 30 phút. Đổ socola tan chảy vào bánh, xếp dâu tây lên trên, rưới mứt dâu tây vào và để bánh vào tủ lạnh 20 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh tart chocolate dâu tây

Lấy bánh tart chocolate dâu tây ra, cắt thành từng miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Cách làm bánh tart chocolate dâu tây sao cho thơm ngon và đẹp mắt như ngoài tiệm bánh không hề khó khăn như bạn nghĩ phải không nào. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có ngay món bánh tart chocolate dâu tây chua ngọt hấp dẫn để nhâm nhi vào những ngày nắng nóng rồi đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh mới lạ tiếp theo cùng với ilamdep.Với những thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Chevrolet Spark 2016 thế hệ mới mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng đã giúp các bạn biết rõ thêm về dòng xe đời mới này. Chevrolet Spark 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình trẻ di chuyển trong nội thành. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu xe yêu thích nhất và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu xe mới hiện đại nhất khác nhé!


0