30/05/2018, 09:37

Cách làm món cá kho củ cải trắng hàn quốc ngon vơi cơm

Cách làm món cá kho củ cải như thế nào là giống kiểu của xứ sở kim chi, vừa ngon thơm lại hấp dẫn? Hôm nay, nhóm chuyên gia ẩm thực đến từ giadinh.blog chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc trên bằng cách hướng dẫn các bạn cách nấu cá kho củ cải đầy hấp dẫn này nhé! Nhanh chân chuẩn bị ...

Cách làm món cá kho củ cải như thế nào là giống kiểu của xứ sở kim chi, vừa ngon thơm lại hấp dẫn? Hôm nay, nhóm chuyên gia ẩm thực đến từ giadinh.blog chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc trên bằng cách hướng dẫn các bạn cách nấu cá kho củ cải đầy hấp dẫn này nhé! Nhanh chân chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu và cùng chúng tôi vào bếp thực hiện cách làm món cá kho củ cải hảo hạng này bạn nhé!

Nguyên Liệu:

  1. 300g củ cải trắng Hàn Quốc
  2. 2 – 3 lát gừng thái mỏng
  3.  2 khúc cá tuyết
  4. ½ củ hành tây nhỏ, thái mỏng
  5. 1 hoặc 2 quả ớt xanh hoặc đỏ, thái mỏng
  6. Xốt - 5 muỗng canh xì dầu - 3 muỗng canh rượu gạo - 1 muỗng canh rượu mirin - 2 muỗng cà  phê xốt ớt đỏ - 1 muỗng cà  phê xốt ở đỏ - 2 muỗng canh đường - 1 muỗng cà  phê dầu vừng - 1 – 1 ½ chén nước
 phần 1

Cách làm món cá kho củ cải trắng

Bước 1: Bước đầu tiên để thực hiện cách làm món cá kho củ cải là bạn hòa tất cả các nguyên liệu làm sốt với nhau, hành lá cắt khúc, ớt thái khoanh. Cá cắt khúc rửa sạch.

 phần 2

Bước 2: Củ cải để làm cá kho củ cải trắng bạn nhớ gọt vỏ và thái thành từng lát.

 phần 3

Bước 3: Cuối cùng, bạn phi thơm hành tím băm, cho cá vào chiên vàng cứng rồi rưới nước sốt vào, châm thêm nước nếu cần và nêm thêm gia vị vừa ăn. Rim nhỏ lửa tới khi nước còn sâm sấp thì tắt bếp, cho hành và ớt lên trên. Vậy là đã hoàn thành xong món cá kho củ cải rồi đấy!

 phần 4

Cách làm cá kho củ cải thật đơn giản các bạn nhỉ? Thịt cá thơm lừng, vừa dai dai, mềm mềm lại thấm vị củ cải ăn thật thích miệng. Chúc các bạn thành công và thưởng thức ngon miệng bên gia đình với cách nấu cá kho củ cải của chúng tôi nhé!


0