30/05/2018, 09:37

Cách làm cơm nắm cá hồi thơm ngon giàu dinh dưỡng

Áo sơ mi nữ trong suốt đẹp hè 2018 là một trong những kiểu áo sơ mi mới lạ đem lại sự gợi cảm cho những set đồ công sở. Tuy gợi cảm nhưng những kiểu áo này không hề gây phản cảm khi được mix cùng với nội y hợp lý, các nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, đáng yêu và tránh nóng hiệu quả với những mẫu áo ...

Áo sơ mi nữ trong suốt đẹp hè 2018 là một trong những kiểu áo sơ mi mới lạ đem lại sự gợi cảm cho những set đồ công sở. Tuy gợi cảm nhưng những kiểu áo này không hề gây phản cảm khi được mix cùng với nội y hợp lý, các nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, đáng yêu và tránh nóng hiệu quả với những mẫu áo sơ mi này đó. Cùng yishop.vn ngắm nhìn những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhé.

 tiện lợi vô cùng cho dân văn phòng. Hàng ngày, các chị em phải bận rộn với hàng trăm công việc, buổi trưa có thể sử dụng món cơm nắm cá hồi để làm bữa ăn thêm hấp dẫn hơn. Đây là một trong những món ăn ngon từ cá hồi vừa đảm bảo được lượng tinh bột và calo cần thiết, vừa có thể bổ sung đạm cũng như dưỡng chất dồi dào, giúp cơ thể của các bạn khỏe mạnh, tỉnh táo suốt cả ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay món ăn ngon lạ này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu làm món cơm nắm cá hồi

  • Cơm tám dẻo (hoặc cơm nhà bạn vẫn ăn hàng ngày, cố gắng là cơm dẻo thì món ăn sẽ ngon hơn)
  • 1 miếng cá hồi chuẩn
  • Muối, hạt tiêu, dầu ăn, dầu ô liu
  • Màng bọc thực phẩm, gang tay nilon

Cách làm cơm nắm cá hồi

Bước 1: Ướp cá

Các bạn rửa sạch miếng cá hồi, để cho ráo nước, nếu không có thời gian thì lau khô. Sau đó thái cá hồi ra thành 3- 4 lát rồi ướp cá đều hai mặt trong khoảng 30 đến 40 phút với 1 thìa hạt tiêu, 2 thìa muối.

Bước 2: Chiên cá hồi

Sau khi ướp xong, các bạn cho cá hồi vào chảo dầu ăn, chiên đều lên. Các bạn chú ý, chiên nhỏ lửa đến khi cá vàng đều hai mặt là được, không chiên quá lửa, cá sẽ bị giòn khô.

Bước 3: Trộn hỗn hợp cá hồi và cơm

Các bạn để cá ráo mỡ, rồi xé nhỏ ra vào một tô cơm to đang nóng hổi rồi trộn đều lên với 1 thìa cà phê dầu ô liu.

Bước 4: Nắm cơm

Các bạn tiến hành nắm cơm, các bạn có thể dùng tay đã rửa sạch, dùng găng tay nilon hay dùng màng bọc thực phẩm để nắm cơm đều được.

Các bạn lấy 1 lượng cơm vừa đủ, vê tròn trong tay, sau đó cá bạn tạo hình khối tam giác cho miếng cơm hấp dẫn. Các bạn chú ý trước khi tạo khối, thì phải vê thật chắc nắm cơm cho kết dính hoàn toàn với nhau nhé. Vậy là các bạn hoàn thành món cơm nắm cá hồi.

Cách làm cơm nắm cá hồi thật đơn giản phải không các bạn. Đây là một trong các món ăn từ cá hồi vô cùng độc đáo nhưng cũng không kém phần thơm ngon. Với món cơm nắm cá hồi này, các bạn có thể bỏ vào hộp giữ nhiệt và mang đi làm, đi chơi, đi dã ngoại rất hợp lý. Hãy like và share “Cách làm cơm nắm cá hồi đơn giản thơm ngon lạ miệng” cho mọi người được biết và đừng quên luôn đồng hành cùng giadinh.blog để có được những công thức nấu ăn hay hơn nữa nhé. Chúc các bạn thành công!


0