15/06/2018, 11:50

Cách làm khoai tây chiên phô mai giòn ngon khó cưỡng

Cách làm khoai tây chiên phô mai sao cho giòn ngon đúng hương vị như lotteria chẳng hạn, cũng khá đơn giản nhưng cũng cần phải có bí quyết riêng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm khoai tây chiên xù bọc phô mai cực ngon. Ở đây mình làm kèm thêm 1 ít thịt xông khói để cuộn thịt xông ...

Cách làm khoai tây chiên phô mai sao cho giòn ngon đúng hương vị như lotteria chẳng hạn, cũng khá đơn giản nhưng cũng cần phải có bí quyết riêng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm khoai tây chiên xù bọc phô mai cực ngon. Ở đây mình làm kèm thêm 1 ít thịt xông khói để cuộn thịt xông khói với khoai tây và phô mai, nếu bạn nào không thích thì có thể bỏ qua bước này nhé. Nào chúng ta cùng bắt tay vào làm khoai tây nhân phô mai chiên giòn này nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 5 củ khoai tây
+ 1 quả trứng
+ 200g bột cà mì (hoặc bột chiên xù)
+ 200g phô mai
+ Gia vị: muối, tiêu, dầu ăn
+ 6 miếng thịt xông khói (không có củng không sao)
+ Vài cây xiên que

-1

Các bước làm thịt xông khói cuộn khoai tây chiên nhân pho mát:

Bước 1: Đầu tiên gọt vỏ khoai tây rồi luộc chín, sau đó nghiền nhuyễn ra. Tiếp theo  trộn đều với trứng cùng 1 ít muối + tiêu. Còn pho mát các bạn cắt thành những khối vuông nhỏ.

-2

Bước 2: Lấy 1 lượng khoai tây vừa phải , sau đó bỏ 1 viên phô mai vào giữa, cuộn lại và vo thành viên tròn. Tiếp tục lăn viên khoai tây qua một lớp bột cà mì.

-3

Bước 3: Các bạn cuộn miếng thịt xông khói bên ngoài viên khoai tây, rồi dùng xiên que ghim cố định lại. (nếu không thích các bạn có thể bỏ qua phần thịt xông khói này). Sau đó chiên những viên khoai tây này trong chảo dầu nóng cho đến khi thấy vàng đều các mặt là được. Sau cùng vớt ra để trên đĩa có lót một tấm giấy để thấm dầu là hoàn thành cách làm khoai tây chiên phô mai rồi đấy!

-4

Thưởng thức những viên thịt xông khói cuộn khoai tây chiên khi còn nóng sẽ ngon hơn các bạn nhé, lớp khoai tây chiên kết hợp với nhân phô mát mềm béo thật là thích.

-5

Khi ăn các bạn dùng kèm với sốt sữa chua và hành tây thì thật là không thể nào ngon hơn nữa. Chúc bạn ngon miệng với cách làm khoai tây chiên xù nhân phô mai này nhé.


0