30/05/2018, 01:19

Cách làm gà nấu trái vải bổ mát thích hợp cho ngày hè

Gà nấu quả vải bạn đã thử món ăn này bao giờ chưa, nếu chưa thì hãy làm món ăn này nhé bởi vì chỉ có những ngày hè như thế này trái vải mới có thôi. Trái vải đang vào mùa, thay vì ăn tươi hoặc làm trái cây dầm, bạn có thể kết hợp với thịt gà để có móm ăn mặn ngon miệng, lạ mắt . Gà nấu trái vải ...

Gà nấu quả vải bạn đã thử món ăn này bao giờ chưa, nếu chưa thì hãy làm món ăn này nhé bởi vì chỉ có những ngày hè như thế này trái vải mới có thôi. Trái vải đang vào mùa, thay vì ăn tươi hoặc làm trái cây dầm, bạn có thể kết hợp với thịt gà để có móm ăn mặn ngon miệng, lạ mắt. Gà nấu trái vải  này vừa kết hợp vị dịu mát của trái vải với thứ thịt gà thơm ngon bổ dưỡng thì còn gì tuyệt hơn. Các bạn hãy cùng giadinh.blog thực hiện món gà nấu trái vải này nhé.

Nguyên Liệu:

  1. 500g Thịt gà
  2. 300g Vải tươi
  3. 1 miếng Gừng xắt sợi nhỏ
  4. 1 muỗng súp rượu trắng
  5. 2 củ Hành bằm nhỏ
  6. Hạt nêm, dầu ăn

Mách mẹ cách chăm sóc thân nhiệt vào mùa hè nóng bức khi mang thai sẽ giúp các chị em bầu cảm thấy thoải mái hơn. Tiết trời mùa hè nóng bức với người bình thường đã cảm thấy mệt mỏi, với phụ nữ mang thai thì sự mệt mỏi lại càng nhân lên. Để có sức khỏe tốt, cảm thấy thoải mái hơn, các chị em bầu hãy chú ý bài viết này của phunublog.vn nhé.

 phần 1

Cách làm món gà nấu trái

Bước 1:  Với món thịt gà nấu trái vải, vải lột vỏ, bỏ hột. Thịt gà làm sạch, có thể rửa với rượu, chặt miếng to, ướp với hạt nêm khoảng 15 phút.  Hòa bột năng với ít nước lạnh.

 phần 2

Bước 2: Bắt nồi cho dầu sôi, rồi bạn xào thịt gà cho săn lại, nêm 1 muỗng súp nước trái vải và nước lạnh, gừng, rượu om cho đến gà chín mềm, cho ít bột năng cho sánh, là có thể dùng món thịt gà nấu trái vải recipes cực chất này.

 phần 3

Cách làm gà nấu trái vải chắc chắn sẽ không làm khó được bạn đâu, vì vậy hãy thử làm món ăn này ngay đi các bạn. Tôi tin rằng gia đình bạn sẽ ăn hết cơm với món ăn này. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món gà nấu trái vải.Để có sức khỏe tốt, đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, tránh những mệt mỏi, khó chịu, các chị em bầu hãy chú ý đến bài viết trên đây của phunublog.vn nhé. Những hướng dẫn chăm sóc bà bầu mùa hè nóng bức giải nhiệt hiệu quả trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè đang đến gần đấy.


0