31/05/2018, 13:16

Cách làm da heo chiên giòn tẩm muối ớt nhâm nhi cả ngày

Các bà nội trợ khi mua thịt heo để nấu ăn thường có thói quen bỏ đi phần da heo rất lãng phí. Ngày hôm nay, Lamsao.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm da heo chiên giòn giúp bạn tận dụng phần nguyên liệu thường bỏ đi này để chế biến thành một món ăn vặt nhâm nhi ngày mưa gió nhé. Bì heo loại ...

Các bà nội trợ khi mua thịt heo để nấu ăn thường có thói quen bỏ đi phần da heo rất lãng phí. Ngày hôm nay, Lamsao.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm da heo chiên giòn giúp bạn tận dụng phần nguyên liệu thường bỏ đi này để chế biến thành một món ăn vặt nhâm nhi ngày mưa gió nhé.

 1

Bì heo loại ngon
 
  • 1

    Da heo sau khi mua về, bạn dùng dao lam cạo sạch lông rồi rửa sạch. Tỏi bạn bóc bỏ vỏ rồi dùng dao băm nhỏ. Ớt đem rửa sạch, loại bỏ hạt và cuống ớt rồi thái nhỏ. 

  • 2

    Cho nước vào một chiếc nồi sạch rồi thả da heo vào chần trong khoảng 2 phút. Sau đó, bạn vớt ra heo ra, dùng nhíp loại bỏ những sợi lông còn sót lại. 

     3

    Cách làm da heo chiên giòn
  • 8

    Tỏi ớt băm nhỏ bạn cho vào chiên vàng rồi vớt riêng ra một chiếc bát nhỏ. 

     5

    Da heo chiên giòn mà chấm với tương ớt thì còn gì bằng

    Món da heo chiên giòn này mà chấm với tương ớt tự làm thì ngon tuyệt cú mèo. Hãy làm nhiều nhiều một chút vì nếu ăn không hết thì bạn vẫn có thể cho da heo chiên giòn vào trong lọ thủy tinh để bảo quản đấy.

    Xem thêm: 

    • Bắp chuối bóp da heo luộc ngon phải biết
    • Làm mới thực đơn với da heo nấu đông ngon lạ

    Chúc bạn thành công với cách làm da heo chiên giòn thơm ngon này nhé.

0