31/05/2018, 13:15

Cách kho thịt ngon kiểu mới ai ăn cũng gật gù khen

Nguyên liệu Nếu thịt kho trứng là món ăn quá quen thuộc trong các bữa ăn gia đình thì chỉ với một chút thay đổi, bạn sẽ có thêm món ăn ngon miệng mà lạ vị cho cả nhà thưởng thức với cách kho thịt ngon kiểu mới dưới đây. Cách kho thịt ngon này cũng không có gì khó, ngược lại toàn là ...

Nguyên liệu

Nếu thịt kho trứng là món ăn quá quen thuộc trong các bữa ăn gia đình thì chỉ với một chút thay đổi, bạn sẽ có thêm món ăn ngon miệng mà lạ vị cho cả nhà thưởng thức với cách kho thịt ngon kiểu mới dưới đây.

Cách kho thịt ngon này cũng không có gì khó, ngược lại toàn là những nguyên liệu quen thuộc và dễ tìm. Rất đơn giản thôi, nhưng ai đã ăn món thịt kho này đảm bảo đều phải khen ngon đấy.

Su hào, khoai tây gọt vỏ, thái miếng vừa ăn.
  • 2

    Bây giờ, bạn thái thịt lợn thành miếng vừa ăn. Rồi đun nước, luộc thịt sôi khoảng 2 phút rồi đổ ra chậu rửa lại từng miếng thịt cho sạch.

    2

    Ướp thịt với gia vị.
  • 4

    Sau 30 phút, bạn cho dầu vào chảo rồi trút thịt và su hào, khoai tây vào xào qua.

    4

    Cho thêm nước màu vào nồi, đun sôi rồi hạ nhỏ lửa rim thịt đến khi nước cạn là được.
Thành phẩm

Với cách kho thịt ngon kiểu mới này, bạn không chỉ có món ăn vô cùng ngon miệng mà còn đẹp mắt nữa. Tất cả các nguyên liệu ngấm đều màu vàng óng trông thật bắt mắt phải không nào.

Món thịt kho có vị mềm, béo của thịt kết hợp vị bùi bùi của khoai tây cùng vị mềm ngọt của su hào, thêm vị cay cay của hạt tiêu sẽ khiến bạn hao cơm lắm đấy. Chắc chắn, ai thưởng thức món ăn này cũng phải gật gù khen ngon vì sự khéo léo và sáng tạo của bạn.

0