30/05/2018, 11:12

Cách làm cánh gà nướng chao ngon chuẩn vị đổi món cho bữa ăn

Cách làm sấu ngâm đường ngon nhất để lâu không nổi váng vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được chỉ cần nắm rõ các bước cũng như bí quyết trong quá trình thực hiện là có thể dễ dàng hoàn thành món này thành công nhất. Nước sấu ngâm đường là món nước giải khát vô cùng thơm ngon cuốn hút vừa ...

Cách làm sấu ngâm đường ngon nhất để lâu không nổi váng vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được chỉ cần nắm rõ các bước cũng như bí quyết trong quá trình thực hiện là có thể dễ dàng hoàn thành món này thành công nhất. Nước sấu ngâm đường là món nước giải khát vô cùng thơm ngon cuốn hút vừa thanh lọc cơ thể vừa tốt cho sức khỏe mọi người. Món này phổ biến nhất ở khu vực phía bắc vì ở đây mới có loại quả này. Nhưng hiện nay những người miền nam cũng vô cùng yêu thích và chuẩn bị sẵn trong nhà của mình để giải khát. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo những thông tin dưới đây để biết cách làm món này thành công nhất nhé!Cách làm cánh gà nướng chao chắc chắn sẽ khiến các chị em nội trợ cảm thấy tò mò không biết đây là món ăn gì. Thật ra so với các loại cánh gà nướng truyền thống đến với món ăn này đã được biến tấu ít nhiều để chế biến ra món cánh gà nướng chao đổi mới khẩu vị ăn uống của gia đình. Bạn đang đau đầu suy nghĩ xem trưa nay nên vào bếp chế biến món ăn gì cho gia đình cùng thưởng thức. Vậy hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp trổ tài chế biến ngay món cánh gà nướng chao nhé.

Nguyên liệu:

  1. 8 chiếc cánh gà
  2. 2 miếng chao đỏ
  3. 1 thìa nước chao
  4. 1 thìa dầu hào
  5. 1 thìa rượu
  6. 1 thìa dầu ô liu.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cánh gà rửa sạch ngâm với nước 20 phút rồi vớt ra cho ráo nước.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm cánh gà nướng chao

Cho chao đỏ + nước chao vào bát lớn nghiền nát phần chao đỏ ra sau đó cho dầu hào + rượu + dầu ô liu vào trộn đều. Trút hết toàn bộ hỗn hợp vào bát đựng cánh gà trộn đều rồi ướp 30 phút cho ngấm gia vị.

 hình 3

Cho cánh gà vào lò nướng ở 200 độ C trong 15 phút đến khi cánh gà chín vàng, trong quá trình nướng bạn phết lớp chao lên cánh gà để không bị khô. Khi cánh gà chín vàng bạn có thể tắt lò nướng lấy gà ra.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm cánh gà nướng chao

Cho cánh gà ra đĩa để thưởng thức.

 hình 5

Chúng tôi tin chắc rằng món cánh gà nướng chao sẽ mang đến cho người ăn một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới khác hẳn những món ăn truyền thống. Không cầu kì trong chuẩn bị nguyên liệu và cách làm món ăn vẫn lôi cuốn hàng loạt các “fan” hâm mộ với hình thức cuốn hút và hương vị thơm ngon. Với vị cay cay đặc trưng của ngao hòa cùng vị thơm mềm tí đậm đà của cánh gà còn gì bằng nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepCách làm sấu ngâm đường ngon nhất để lâu không nổi váng trên đây sẽ là cách giúp các bạn trổ tài khéo léo của mình làm những món ăn dài ngày cho cả nhà thưởng thức. Nước sấu ngâm đường sẽ vô cùng tuyệt vời vào những buổi trưa nắng nóng. Chúc các bạn thành công ngon miệng và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho cả nhà nhé!


0