30/05/2018, 11:07

Cách làm bò lúc lắc ngon như nhà hàng 5 sao chế biến

Hướng dẫn thời điểm mang thai tốt nhất sau phẫu thuật giảm cân phụ nữ nên biết để có thể chọn được thời gian thích hợp an toàn cho bản thân. Ngày nay công nghệ hiện đại tiên tiến nên việc phẫu thuật giảm cân không còn xa lại gì với nhiều người nhất là với những chị em bị béo phì thừa cân. Hơn ...

Hướng dẫn thời điểm mang thai tốt nhất sau phẫu thuật giảm cân phụ nữ nên biết để có thể chọn được thời gian thích hợp an toàn cho bản thân. Ngày nay công nghệ hiện đại tiên tiến nên việc phẫu thuật giảm cân không còn xa lại gì với nhiều người nhất là với những chị em bị béo phì thừa cân. Hơn nữa, việc phẫu thuật giảm cân sẽ giúp bạn hạn chế được những nguy hiểm khi mang thai. Tuy nhiên,sau phẫu thuật giảm cân bạn phải chọn được khoảng thời gian thích hợp đảm bảo an toàn cho việc mang thai và sức khỏe của bản thân. Để giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây của phunublog.vn nhé.Cách làm bò lúc lắc chuẩn vị nhà hàng từ nay không thể làm khó các chị em nội trợ được nữa rồi. Bò lúc lắc là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Những miếng bò chế biến theo công thức sau đây mà icachlam chia sẻ sẽ giúp cho món ăn vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, dai ngon đậm đà và hương thơm nồng nàn quyến rũ. Cùng vào bếp với icachlam để chế biến cho gia đình những miếng bò lúc lắc nào.

Nguyên liệu:

  1. 600g thịt thăn bò
  2. 50ml rượu Brandy
  3. 400g khoai tây
  4. 2 quả cà chua
  5. 2 quả ớt chuông xanh và đỏ
  6. 2 củ hành tây, tỏi
  7. 4 búp xà lách
  8. 1 chén tương cà, tương ớt, dầu hào, nước tương, bơ tươi, xốt Mayonnaise
  9. Hạt nêm, đường, muối, tiêu xay, dầu ăn
 hình 1

Hướng dẫn làm bò lúc lắc ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tỏi bóc vỏ, đập dập, băm nhỏ. Ớt chuông rửa sạch, xắt thành miếng vuông nhỏ. Hành tây bóc vỏ, thái múi cau.
Xà lách lặt kỹ, rửa sạch rồi ngâm trong nước muối loãng. Cà chua bỏ cuống, cắt thành những khoanh tròn đều.

Khoai tây gọt vỏ, khoét mắt, rửa sạch, cắt thành thanh dài, ngâm trong nước muối loãng.

Thịt bò lọc bỏ phần gân, rửa sạch, thái thành những miếng vuông vừa ăn. Ướp thịt với hạt nêm, đường, nước tương, dầu hào, tỏi băm, dầu ăn và tiêu xay khoảng 30 phút.

Bước 2: Tiến hành làm bò lúc lắc

Làm nóng chảo, đổ dầu vào. Khi dầu sôi thì cho khoai tây vào chiên cho chín đều rồi vớt ra đĩa đã lót sẵn giấy thấm dầu.

 hình 2

Bật bếp, chờ chảo nóng thì cho một thìa dầu ăn và tỏi băm vào phi thơm. Khi tỏi dậy mùi thì cho ớt chuông, hành tím vào xào cho chín tới rồi trút ra đĩa. Nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

 hình 3

Tiếp tục làm nóng chảo, cho 1 thìa dầu ăn và tỏi băm vào phi thơm. Cho thịt bò vào xào đều. Thêm 50ml rượu Brandy + 1 thìa nước tương + 1 thìa đường vào đảo cùng. Khi bò cháy xém cạnh thì cho vào 1 thìa bơ tươi, đảo đều rồi tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bò lúc lắc

Cho bò ra đĩa, ăn kèm với khoai tây chiên, trang trí thêm với rau xà lách cà chua lát.

 hình 5

Bò lúc lắc với hương vị thơm ngon, ngọt mềm kèm theo những miếng khoai tây chiên hấp dẫn, giòn rụm chắc chắn sẽ là món ăn được cả nhà bạn yêu thích đấy. Cách làm bò lúc lắc không quá phức tạp phải không nào, chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một đĩa bò lúc lắc nóng sốt để chiêu đãi mọi người rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với icachlam.Hy vọng với hướng dẫn thời điểm mang thai tốt nhất sau phẫu thuật giảm cân trên đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích chăm sóc sức khỏe của bản thân giúp quá trình mang thai diễn ra an toàn nhất. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, nhanh chóng có tin vui và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe thú vị nhé.


0