31/05/2018, 13:48

Cách làm bánh rán đường hút hàng nghìn lượt chia sẻ

Nguyên liệu Làm bánh rán đường tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng nếu không có bí quyết, bạn sẽ không có được món bánh vừa mắt và ưng ý đâu. Cách làm bánh rán đường được chị Nguyễn Ngân ( Đông Anh - Hà Nội) chia sẻ dưới đây đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ của các chị ...

Nguyên liệu

Làm bánh rán đường tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng nếu không có bí quyết, bạn sẽ không có được món bánh vừa mắt và ưng ý đâu. Cách làm bánh rán đường được chị Nguyễn Ngân ( Đông Anh - Hà Nội) chia sẻ dưới đây đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ của các chị em phụ nữ.

Bản thân chị Ngân cũng không ngờ được rằng cách làm bánh rán đường của mình lại "hot" như vậy, bởi đây là món bánh giản dị, quen thuộc với nhiều người và nghĩ rằng "ai cũng làm được". Nếu yêu thích món bánh này thì đừng bỏ qua công thức làm bánh rán đường mà chị Ngân chia sẻ nhé.

Muốn bánh rán ngon, bạn nên dùng bột nước để làm.
  • 2

    Làm nhân bánh

    Tiếp theo, bạn ngâm đậu xanh vào nước ấm cho nở rồi mang hấp chín, nghiền nhuyễn rồi đun với đường thành hỗn hợp sền sệt đến khi có thể nặn được thành viên tròn là được.

    Lưu ý: với cách làm bánh rán này, bạn có thể cho thêm dừa vào nhân đậu hoặc không cần cho theo sở thích của mình nhé.

    2

    Bạn nặn bánh tròn hay dẹt tùy thích nhé.
  • 4

    Xào đường

    Bây giờ bạn cho bánh vào chảo chiên ngập dầu đến khi bánh vàng thì vớt ra. Sau đó, một chút xíu nước để vào đường rồi bắc lên bếp đun, vừa đun vừa khuấy đến khi thấy sủi bọt thì cho bánh rán vào đảo nhẹ. Bạn sên bánh đến khi thấy đường khô lại và bám trắng vào bánh là được.

    4
    Bánh rán đường làm rất đơn giản mà hương vị cực hấp dẫn.

    Nếu là tín đồ của bánh rán, bạn có thể tham khảo một vài công thức làm bánh khác nhé:

    Cách làm bánh rán phô mai nhìn là mê, ăn là 'phê'

    Cách làm bánh rán lúc lắc thơm giòn béo ngậy ăn thật 'đã'

    Làm bánh rán nhân tôm thịt thơm nức lót dạ bữa chiều

    Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm bánh rán đường nha!

0