30/05/2018, 09:05

Cách làm bánh tiramisu dâu kiwi béo ngậy dành cho tín đồ ưa ngọt

Cách làm bánh tiramisu dâu kiwi mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn vô cùng độc đáo được biến tấu từ bánh tiramisu quen thuộc được giới trẻ yêu thích, nhất là những tín đồ ưa ngọt. B ánh tiramisu dâu kiwi hấp dẫn với miếng bánh mềm mịn, thơm ngon như tan đều vào miệng hòa quyện cùng ...

Cách làm bánh tiramisu dâu kiwi mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn vô cùng độc đáo được biến tấu từ bánh tiramisu quen thuộc được giới trẻ yêu thích, nhất là những tín đồ ưa ngọt. Bánh tiramisu dâu kiwi hấp dẫn với miếng bánh mềm mịn, thơm ngon như tan đều vào miệng hòa quyện cùng vị béo ngậy của kem phô mai và chua ngọt của trái cây tươi khiến bạn thích mê. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với ilamdep để làm bánh tiramisu dâu kiwi nào.

Nguyên liệu:

  1. 130g đường
  2. 450ml whipping cream
  3. 225g cream cheese
  4. 115g chocolate trắng
  5. 5ml tinh chất vanilla
  6. 115g mascarpone cheese
  7. 170g bánh lady finger
  8. 30ml nước cốt chanh
  9. 60ml nước cam vắt
  10. Sốt chocolate
  11. Dâu tây, kiwi
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dâu tây, ngắt cuống, rửa sạch, bổ đôi. Kiwi gọt vỏ, cắt thành những lát mỏng. Chocolate trắng đun chảy và để nguội.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh tiramisu dâu kiwi

Đánh bông whipping cream cùng đường trong tô lớn thêm rồi mascarpone, cream cheese, chocolate trắng vào trộn đều. Trong tô khác, đánh tan cream cheese đến khi chuyển màu trắng.

 hình 4

Phết hỗn hợp nước cam chanh lên từng chiếc bánh, xếp vào phủ kín đáy khuôn, phủ kem lên bề mặt, thêm dâu, kiwi vào. Bọc kín khuôn bằng bao nhựa và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 – 12 tiếng.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh tiramisu dâu kiwi

Lấy bánh tiramisu dâu kiwi ra, cắt thành từng miếng vừa ăn và thưởng thức.

 hình 6

Chỉ với vài nguyên liệu và thao tác đơn giản, bạn đã có ngay món bánh tiramisu dâu kiwi ngon mềm béo ngậy khiến cả nhà thích mê rồi đấy. Với bánh tiramisu dâu kiwi đẹp mắt như vậy, bạn có thể làm món tráng miệng sau bữa cơm hoặc dùng để chiêu đãi khách khứa cực kì hoàn hảo nhé. Chắc chắn mọi người sẽ phải ngạc nhiên với tài năng của bạn đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng ilamdep.


0