30/05/2018, 09:42

Cách làm bánh quy chua ngọt ngon giòn lạ miệng ăn hoài không ngán

Ảnh hưởng của thừa cân béo phì khi mang thai mẹ bầu cần lưu ý với những vấn đề được nên lên trong bài viết dưới đây, các chị em bầu sẽ nắm được bản thân hiện có đang bị thừa cân hay béo phì hay không. Thừa cân béo phì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thai kỳ. Do vậy, các chị em hãy tham ...

Ảnh hưởng của thừa cân béo phì khi mang thai mẹ bầu cần lưu ý với những vấn đề được nên lên trong bài viết dưới đây, các chị em bầu sẽ nắm được bản thân hiện có đang bị thừa cân hay béo phì hay không. Thừa cân béo phì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thai kỳ. Do vậy, các chị em hãy tham khảo bài viết này của phunublog.vn để hiểu, phòng tránh và điều trị chứng thừa cân béo phì khi mang thai vì sức khỏe của bản thân và con yêu nhé.Cách làm bánh quy chua ngọt là món bánh cực kì mới lạ và thú vị được biến tấu từ loại bánh quy thông thường. Tuy nhiên, bánh quy chua ngọt lại là sự kết hợp của lớp bánh được nướng vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng vị chua ngọt của nước chanh và vị the the của của vỏ chanh khiến bạn ăn hoài mà không thấy ngán. Đặc biệt, bánh quy chua ngọt rất thích hợp để làm quà tặng những người thân yêu. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm món bánh quy chua ngọt hấp dẫn này nào.

Nguyên liệu:

  1. 65g bơ
  2. 100g bột mì
  3. 50g đường
  4. 1 muỗng cà phê vỏ chanh
  5. 15ml nước chanh
  6. 1/4 muỗng cà phê bột baking
  7. Muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chanh vắt lấy nước, còn vỏ thái nhỏ. Bơ cho vào bát nghiền mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh quy chua ngọt

Cho baking, bột mì, muối, đường, nước, nước chanh vào bát bơ trộn đều. Nặn bột thành hình trụ và để vào tủ lạnh 1 tiếng. Sau đó, lấy ra cắt thành từng miếng tròn, xếp lên khay nướng đã lót giấy thấm dầu và nướng ở 180 độ C trong khoảng 15 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh quy chua ngọt

Trình bày bánh quy chua ngọt ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Với hình thức xinh xắn cùng hương vị chua ngọt lạ miệng, bánh quy chua ngọt sẽ là món bánh ăn vặt cực kì lý tưởng vào những bữa trà chiều cùng gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể tự tay làm bánh quy chua ngọt và gói lại mang tặng bạn bè hoặc người thân nhé. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.Với những điều được nên lên trong bài viết trên đây, vấn đề thừa cân béo phì khi mang thai ảnh hưởng đến thai kỳ mẹ bầu cần lưu ý đã được giải đáp rồi đó. Các chị em hãy chú ý tham khảo để có kiến thức chăm sóc bản thân và thai nhi thật tốt nhé. Chúc các chị em có một thai kỳ khỏe mạnh.


0