31/05/2018, 13:49

Cách làm bánh quy bơ tí hon siêu ngộ nghĩnh cho bé yêu

Những chiếc bánh quy bơ giòn xốp, thơm lừng luôn là món ăn vặt khoái khẩu không chỉ của các bé mà người lớn cũng hết sức yêu thích món bánh này khi thưởng thức trà. Nếu định làm bánh quy cho bé ăn dần, bạn có thể tham khảo cách làm bánh quy bơ tí hon dưới đây. Với kích thước nhỏ nhắn vừa miệng ...

Những chiếc bánh quy bơ giòn xốp, thơm lừng luôn là món ăn vặt khoái khẩu không chỉ của các bé mà người lớn cũng hết sức yêu thích món bánh này khi thưởng thức trà.

Nếu định làm bánh quy cho bé ăn dần, bạn có thể tham khảo cách làm bánh quy bơ tí hon dưới đây. Với kích thước nhỏ nhắn vừa miệng các bé, bạn có thể làm rồi bảo quản trong lọ thủy tinh khi nào cần là có ngay.

cách làm bánh quy bơ
Cho bơ và đường đánh bông rồi cho thêm vani vào đánh tiếp
  • 2

    Bây giờ, bạn cho 1 quả trứng và 1 lòng đỏ trứng vào bát bơ rồi đánh đều. Rồi cho thêm một vài giọt nước cốt chanh vào đánh tiếp.

    cách làm bánh quy bơ 2

    Rây bột ngô và bột mì vào bát bơ rồi trộn đều
  • 4

    Sau đó, bạn cho hỗn hợp bột vào túi bắt kem rồi lắp đui tròn vào. Nếu không có đui, bạn có thể cắt miệng túi rộng khoảng 1cm 

    cách làm bánh quy bơ 4

    Bắt bột thành các viên bánh có kích thước bằng cúc áo
  • 6

    Trước khi mang nướng, bạn bật lò trước 160 độ khoảng 10 phút, rồi cho bánh vào nướng ở chế độ 2 lửa khoảng 10 phút hoặc đến khi bánh chín vàng là hoàn thành cách làm bánh quy bơ tí hon rồi.

    cách làm bánh quy bơ 6

    Bánh quy bơ tí hon vừa đáng yêu vừa thơm ngon

    cách làm bánh quy bơ 8

    Chúc bạn thực hiện thành công cách làm bánh quy bơ tí hon!

    Xem thêm:

    Cách làm bánh quy bơ hình thiên nga cực xinh

    Cách làm bánh quy đơn giản mà ngộ nghĩnh hình cúc áo

    Mách mẹ làm bánh quy bơ hạnh nhân cho bé ăn là thích

0