31/05/2018, 13:49

Cách làm bánh khoai tây chiên xù ăn vặt cực đã

Khoai tây là loại thực phẩm quen thuộc với người Việt. Ngoài làm các món ăn chính thì khoai tây còn dùng làm được các món ăn nhẹ, ăn vặc cực hấp dẫn như khoai tây chiên hay bim bim khoai tây được trẻ con cực kỳ yêu thích. Ngoài những món ăn trên, hôm nay, bạn sẽ biết thêm cách làm bánh khoai ...

Khoai tây là loại thực phẩm quen thuộc với người Việt. Ngoài làm các món ăn chính thì khoai tây còn dùng làm được các món ăn nhẹ, ăn  vặc cực hấp dẫn như khoai tây chiên hay bim bim khoai tây được trẻ con cực kỳ yêu thích.

Ngoài những món ăn trên, hôm nay, bạn sẽ biết thêm cách làm bánh khoai tây chiên xù để làm cho cả nhà thưởng thức nữa. Chắc chắn với vị giòn tan, béo ngậy ai cũng thích mê món bánh này.

cách làm bánh khoai tây chiên xù
Đầu tiên bạn hấp chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn với gia vị
  • 2

    Bước tiếp đến, bạn đổ bột mì và bột chiên xù ra 2 chiếc tô khác nhau. Sau đó, đập 1 quả trứng còn lại vào tô khác và đánh tan lên.

    Lăn từng viên khoai tây qua bột mì rồi nhúng vào trứng, sau đó lăn tiếp qua bột chiên xù sao cho bột bám đều bề mặt khoai tây.

    cách làm bánh khoai tây chiên xù 1

    Bước cuối cùng bạn cho bánh vào chiên vàng là xong
Thành phẩm

Ngoài các món ăn quen vặt quen thuộc từ khoai tây thì bánh khoai tây chiên xù cũng là một trong những món ăn mà bạn cần bổ sung vào cẩm nang nấu ăn của mình. Bánh khoai tây chiên xù có cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm tìm mà cho bạn và cả nhà món ăn vặt thơm nức mũi, cực hấp dẫn.

Với món bánh này, bạn có thể chấm với tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonnaise đều rất ngon. Chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại vị giòn tan bên ngoài cùng vị béo mềm bên trong đâu nhỉ?

0