30/05/2018, 11:12

Cách làm bánh Poffertjes ngon mềm cho bữa sáng tràn đầy năng lượng

Cách làm bánh Poffertjes là công thức làm bánh hết sức đơn giản và nhanh gọn có nguồn gốc từ Hà Lan. Với lớp bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm ngậy mùi bơ sữa rắc thêm chút đường bột, ăn kèm bơ béo ngậy bánh Poffertjes rất thích hợp làm thực đơn bữa sáng cho cả gia đình. Mà vẫn đảm bảo cung cấp ...

Cách làm bánh Poffertjes là công thức làm bánh hết sức đơn giản và nhanh gọn có nguồn gốc từ Hà Lan. Với lớp bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm ngậy mùi bơ sữa rắc thêm chút đường bột, ăn kèm bơ béo ngậy bánh Poffertjes rất thích hợp làm thực đơn bữa sáng cho cả gia đình. Mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng đến tận trưa. Vậy hãy nhanh tay vào bếp với ilamdep để làm ngay những chiếc bánh Poffertjes thơm ngon và xinh xắn thôi nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 thìa cà phê muối
  2. 300g bột mì
  3. 4g men nở
  4. 1 quả trứng gà
  5. 400ml sữa ấm
  6. Bơ, đường bột
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bột mì đem rây lại cho mịn. Làm ấm sữa bằng cách đun trên bếp hoặc cho vào lò vi sóng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Poffertjes

Trộn đều muối, bột mì, men, đường vào bát lớn. Đánh trứng với sữa, đổ vào phần bột và dùng phới trộn đều. Bọc bát bột lại, để bột nở khoảng 1 giờ. Đun chảy bơ để láng chảo, đổ bột vào thành miếng tròn và rán vàng đều hai mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh Poffertjes

Lấy bánh Poffertjes ra, rắc đường bột lên và thưởng thức khi nóng với chút bơ.

 hình 5

Chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh gọn, bạn đã có ngay những chiếc bánh Poffertjes ngọt mềm, thơm lừng cho bữa sáng rồi nhé. Khi kết hợp cùng một cốc sữa tươi hoặc nước ép hoa thì bánh Poffertjes sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho một buổi học tập, làm việc cho cả gia đình. Hãy luôn đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh khác nữa nhé.


0