30/05/2018, 11:12

Cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc ngon hấp dẫn

Cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc ngon hấp dẫn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cùng các bạn cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc nổi tiếng nhé. Nhắc đến Hàn Quốc người ta thường nhắc đến món kim chi trứ danh, nhưng còn một món ăn nữa cũng nổi tiếng không kém đó là canh rong biển. ...

Cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc ngon hấp dẫn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cùng các bạn cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc nổi tiếng nhé. Nhắc đến Hàn Quốc người ta thường nhắc đến món kim chi trứ danh, nhưng còn một món ăn nữa cũng nổi tiếng không kém đó là canh rong biển. Món canh này chế biến nhanh lắm luôn mà khi ăn thì như được hồi sức ấy, mọi mệt mỏi tan biến luôn đó. Khi xem phim chị em mình thường thấy mỗi dịp sinh nhật người Hàn ăn rất nhiều món nhưng không bao giờ quên món canh rong biển phải không nào? Vì theo họ, món canh này tượng trưng cho an lành và hạnh phúc. Hôm nay chúng ta cùng nấu món ăn truyền thống của xứ Hàn, mang ẩm thực Hàn vào mâm cơm Việt bạn nhé!

Hãy cùng icachlam.net tham khảo cách nấu canh rong biển thịt bò kiểu Hàn Quốc ngon hấp dẫn dưới đây nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Thịt thăn bò: 300g
+ Rong biển: 50g
+ Tỏi
+ Gia vị cần dùng: Xì dầu + muối + hạt nêm + dầu mè + hạt tiêu

 phần 1

Cách nấu canh rong biển thịt bò ngon

Bước 1: Thịt bò rửa sạch rồi thái miếng nhỏ vừa ăn.

Bạn nên ướp trước thịt với gia vị gồm 1 thìa café xì dầu + ít tiêu để miếng thịt được đậm đà hơn.

 phần 2

Bước 2: Bạn ngâm rong biển với nước cho mềm rồi vớt ra rổ để ráo nước.

 phần 3

Bước 3: Tỏi băm nhỏ rồi phi thơm, sau đó bạn cho thịt bò vào đảo đều, cho thêm chút dầu mè nữa cho thơm.

 phần 4

Bước 4: Khi thịt bò đã chín thì bạn cho tiếp rong biển vào xào khoảng 3-4 phút rồi cho thêm nước vào nồi. Canh sôi khoảng 8-10 phút thì bạn nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Gia vị bạn cần cho vào canh gồm: muối + hạt nêm +xì dầu.

Múc canh ra bát và ăn ngay khi canh còn nóng để cảm nhận hết hương vị thơm ngon từ rong biển bạn nhé. Món canh rong biển này chế biến rất nhanh mà lại còn đơn giản nữa chứ, chiều đi làm về nấu cơm chỉ cần nấu một loáng cái là xong thôi đó

Hãy luôn ủng hộ website icachlam.net chúng tôi. Các bạn có thể tham khảo thêm còn rất nhiều cách nấu chế biến các món ăn ngon.


0