30/05/2018, 00:08

Cách làm bánh mì chuối ngon thơm đủ chất cho bữa sáng

Xe BMW X1 2015 của hãng BMW mới ra mắt là sự kết hợp giữa tính thực dụng của một chiếc SUV với tính sang trọng của chiếc sedan truyền thống. Điểm đáng chú ý ở ngoại thất của X1 2015 bao gồm cản trước thể thao, lưới tản nhiệt nổi bật kết nối với cụm đèn pha với bóng LED. Thân xe khỏe khoắn với ...

Xe BMW X1 2015 của hãng BMW mới ra mắt là sự kết hợp giữa tính thực dụng của một chiếc SUV với tính sang trọng của chiếc sedan truyền thống. Điểm đáng chú ý ở ngoại thất của X1 2015 bao gồm cản trước thể thao, lưới tản nhiệt nổi bật kết nối với cụm đèn pha với bóng LED. Thân xe khỏe khoắn với những đường gân chạy dọc, phía sau có cánh hướng gió, trần xe dốc về cuối mang lại cảm nhận về sự tinh tế, mạnh mẽ và hiện đại cho một chiếc xe thể thao đa dụng. Xe BMW X1 2015 được bán khoảng 1 tỷ 760 triệu đồng tại thị trường Việt Nam phù hợp với nhu cầu đi lại của nhiều người.Cách làm bánh mì chuối là một trong những món bánh cực kì lý tưởng dành cho những bữa sáng bận rộn bởi nguyên liệu, thao tác đơn giản mà vẫn thơm ngon và bổ dưỡng. Bánh mì chuối hấp dẫn với lớp bánh được nướng mềm mịn, thơm lừng mùi chuối hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng, bơ và vị chua ngọt lạ miệng của chuối chín khiến bạn ăn hoài không chán. Không những thế, bánh mì chuối còn cực kì tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh mì chuối nào.

Nguyên liệu:

  1. 280g bột mì đa dụng
  2. 1/2 thìa bơ dùng để thoa vào khay nướng
  3. 1/2 thìa baking soda
  4. 1/2 thìa muối
  5. 113g bơ
  6. 110g đường
  7. 1 thìa dầu ăn
  8. 2 quả trứng
  9. 1 thìa vanilla
  10. 4 quả chuối chín
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng lò nướng ở 175 độ C. Bơ để nhiệt độ phòng cho mềm. Chuối bóc vỏ, một phần nghiền nhuyễn, còn một phần thái lát.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì chuối

Đổ bột mì, baking soda, muối, baking powder vào bát đánh đều. Đổ bơ, đường vào bát khác trộn nhuyễn. Đập 2 quả trứng, 1 thìa vanilla, 1 thìa dầu đánh cùng với hỗn hợp bơ đến khi nhuyễn mịn. Cho chuối nghiền, bột mì vào  trộn tiếp. Đổ hỗn hợp bột vào khay, xếp chuối lên trên và nướng ở 175 độ C trong khoảng 1 giờ.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì chuối

Lấy bánh mì chuối ra, để nguội khoảng 20 phút rồi thưởng thức ngay hoặc bọc kín, bảo quản trong tủ lạnh và có thể ăn trong 2 – 3 ngày.

 hình 5

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền và thao tác đơn giản, bạn đã có ngay món bánh mì chuối thơm ngon, bổ dưỡng để thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả nhà rồi đấy. Bên cạnh đó, bánh mì chuối còn rất thích hợp trong những bữa trà chiều cùng các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Hy vọng với bài giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết BMW X1 2015 thế hệ mới trên đây những người yêu xe sẽ có thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng xe nổi bật của hãng BMW này để có sự so sánh với các dòng khác và lựa chọn được cho mình một kiểu xe phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


0