30/05/2018, 09:32

Cách làm bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc ngon mềm quyến rũ

Cách làm bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc là món bánh không chỉ đơn giản, mà còn thơm ngon và bổ dưỡng rất thích hợp làm bữa sáng cho cả gia đình khi không có nhiều thời gian nấu nướng. B ánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mềm mịn, bùi bùi hòa quyện cùng vị sữa ...

Cách làm bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc là món bánh không chỉ đơn giản, mà còn thơm ngon và bổ dưỡng rất thích hợp làm bữa sáng cho cả gia đình khi không có nhiều thời gian nấu nướng. Bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mềm mịn, bùi bùi hòa quyện cùng vị sữa tươi, trứng gà béo ngậy và thơm lừng của hành xanh, lá hẹ khiến bạn ăn hoài không chán. Vậy thì hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc hấp dẫn nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 củ khoai tây
  2. 1 quả trứng gà
  3. 1/2 chén bột gạo nếp
  4. Lá hẹ hoặc hành xanh, sữa tươi, đường, dầu ăn, chút xíu muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi thái miếng dày và hấp chín, nghiền nát. Hành lá nhặt rửa sạch và thái nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc

Cho trứng gà vào bát, thêm đường, muối, sữa tươi, bột gạo nếp vào đánh đều. Đổ hỗn hợp trứng vào khoai tây, trộn đều rồi nắm thành nắm nhỏ và ấn dẹt. Bắc chảo dầu lên bếp đun nóng, cho khoai tây vào rán, rắc chút hành lá thái nhỏ lên và rán vàng đều 2 mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc

Xếp bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ với vài nguyên liệu và thao tác cực kì đơn giản, bạn đã hoàn thành xong món bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc ngon mềm, thơm lừng để thưởng thức cùng gia đình rồi nhé. Vào những ngày se lạnh, được nhâm nhi món bánh khoai tây rán kiểu Hàn Quốc nóng hổi thì còn gì tuyệt vời bằng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh mới lạ tiếp theo cùng với ilamdep.


0