30/05/2018, 01:04

Cách làm bánh Japan cotton cheesecake ngon mềm béo ngậy

Cách chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu khi mang thai tránh nguy hiểm cho thai kỳ như thế nào an toàn hiệu quả nhất mẹ bầu nên biết. Vì phụ nữ mang thai thường có nguy cơ mắc phải căn bệnh viêm đường tiết niệu khá cao do nhiều nguyên nhân khác nhau mà thường xuyên nhất là do khối lượng của tử ...

Cách chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu khi mang thai tránh nguy hiểm cho thai kỳ như thế nào an toàn hiệu quả nhất mẹ bầu nên biết. Vì phụ nữ mang thai thường có nguy cơ mắc phải căn bệnh viêm đường tiết niệu khá cao do nhiều nguyên nhân khác nhau mà thường xuyên nhất là do khối lượng của tử cung lớn lên chèn ép vào niệu quản làm giãn đài bể thận. Khi sản phụ mắc phải bệnh này, thường bị ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình mang thai, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm tới cả sản phụ và thai nhi. Để biết rõ hơn về bệnh này và có cách phòng ngừa hiệu quả, bài viết này sẽ cung cấp cho mẹ bầu chi tiết nhất.Cách làm bánh Japan cotton cheesecake là món bánh cực kì thơm ngon và nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người Việt yêu thích. Bánh Japan cotton cheesecake hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn, tơi xốp nên không cảm thấy khô như bánh bông lan thông thường hòa quyện cùng lớp kem tươi béo ngậy khiến bạn không thể nào cưỡng nổi. Vậy thì hãy nhanh tay vào bếp cùng với ilamdep để trổ tài làm bánh Japan cotton cheesecake chiêu đãi cả nhà ngay nào.

Nguyên liệu:

  1. 100ml whipping cream
  2. 200g cream cheese
  3. 5 quả trứng gà
  4. 120g đường
  5. 70g cake flour
  6. 1/8 thìa cà phê cream tartar
  7. 1 khuôn tròn đường kính 20cm
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho whipping cream, cream cheese vào âu sạch, đun cách thủy trên nồi nhỏ để hỗn hợp chảy ra. Trứng tách riêng lấy lòng đỏ và lòng trắng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Japan cotton cheesecake

Cho lòng đỏ trứng, cake flour vào trộn đều. Sau đó, đánh bông lòng trắng trứng với đường ở tốc độ cao nhất khoảng 4 phút. Trộn đều hỗn hợp lòng đỏ với hỗn hợp lòng trắng, rồi đổ vào khuôn và đặt vào khay nước đem nướng cách thủy trong 90 – 100 phút ở 150 độ C.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh Japan cotton cheesecake

Lấy bánh Japan cotton cheesecake ra, để nguội và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Cách làm bánh Japan cotton cheesecake sao cho thơm ngon và chuẩn vị không hề khó khăn phải không nào các bạn. Chỉ cần thực hiện đúng những hướng dẫn trên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành được bánh Japan cotton cheesecake ngon mềm khó cưỡng để thưởng thức cùng gia đình thân yêu đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng với ilamdep.Sau khi xem qua bài viết viêm đường tiết niệu khi mang thai có nguy hiểm và cách chữa trị trên đây chắc hẳn các mẹ cũng hiểu rõ hơn về bệnh lý này và có cách chăm sóc bản thân tốt nhất. Nếu có dấu hiệu triệu chứng viêm đường tiết niệu thì các mẹ bầu nên có cách điều trị hiệu quả nhất. Chúc sức khỏe bà bầu luôn ổn định mẹ tròn con vuông và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm thông tin nhé.


0