30/05/2018, 01:04

Cách làm bánh cam hạnh nhân ngon mềm thanh mát đón hè về

Áo khoác lông nữ hàn quốc đẹp cho nàng sang trọng đẳng cấp thu đông 2016 – 2017 đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay mang phong cách hàn quốc một phong cách mà tất cả các bạn gái đều hướng theo. Áo khoác lông nữ đẹp là chiếc áo khoác nữ hàn quốc giúp cho các nàng luôn thể hiện ...

Áo khoác lông nữ hàn quốc đẹp cho nàng sang trọng đẳng cấp thu đông 2016 – 2017 đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay mang phong cách hàn quốc một phong cách mà tất cả các bạn gái đều hướng theo. Áo khoác lông nữ đẹp là chiếc áo khoác nữ hàn quốc giúp cho các nàng luôn thể hiện phong cách sang trọng quý tộc xinh xắn trẻ trung cuốn hút quyến rũ nhất mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh thể hiện thời trang thì chiếc áo khoác nữ lông thú đẹp này còn là chiếc áo ấm mang đến cảm giác không lạnh ấm áp nhất mùa đông.Cách làm bánh cam hạnh nhân là món bánh vô cùng mới lạ được biến tấu từ loại bánh bông lan quen thuộc nhưng lại rất phù hợp với người đang ăn kiêng cũng như tốt cho sức khỏe. Bánh cam hạnh nhân hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn, thơm dịu mùi cam hòa quyện với các loại hạt khô bùi bùi và rưới thêm lớp mật ong ngọt lịm. Chắc chắn, bánh cam hạnh nhân sẽ khiến cả nhà bạn ăn hoài mà không ngán. Vậy hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh cam hạnh nhân nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả cam lớn
  2. 200ml mật ong
  3. 5 quả trứng gà
  4. 1 thìa cà phê tinh chất vani
  5. 1 thìa cà phê bột nở
  6. 250g bột hạnh nhân
  7. 100g các loại hạt khô (hạt dẻ cười, hạt điều, hạt hạnh nhân,…)
  hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho 2 quả cam vào nồi, đổ nước vào ngập mặn, đun với lửa to đến khi nước sôi và đun trong 2 tiếng. Vớt cam ra, để ráo, cắt miếng nhỏ và để riêng. Các loại hạt khô cho vào túi kín, đập nhỏ.

  hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh cam hạnh nhân

Trong âu đựng cam, thêm mật ong, trứng, tinh chất vani vào trộn đều. Thêm bột nở, hạnh nhân vào trộn đều, đổ hỗn hợp vào khuôn và nướng ở 190 độ C từ 50 – 60 phút. Lấy bánh ra, để nguội 15 – 20 phút, dùng dao mỏng lấy bánh ra.

  hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh cam hạnh nhân

Cuối cùng, rắc các loại hạt khô lên mặt bánh, để vào ngăn mát tủ lạnh và lấy ra, rưới mật ong lên, cắt thành từng miếng vừa ăn rồi thưởng thức thôi nào.

  hình 5

Cuối tuần đến rồi, hãy làm ngay món bánh cam hạnh nhân ngọt mềm, thanh mát để nhâm nhi cùng gia đình thân yêu nào. Đặc biệt, bánh cam hạnh nhân rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày nắng nóng đấy. Bên cạnh đó, bạn có thể tụ họp bạn bè lại và chiêu đãi họ món bánh cam hạnh nhân thơm ngon này nhé. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác. Bạn sẽ thật sự sang trọng cuốn hút quý phái nhất khi khoác lên người những chiếc áo khoác lông nữ hàn quốc đẹp này. Hãy làm cho mùa thời trang mùa đông 2016 – 2017 này thêm phần thú vị bằng cách chọn cho mình chiếc áo khoác lông hàn quốc đẹp nhất. Chúc các các nàng luôn xinh xắn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất nhé!


0