30/05/2018, 00:10

Cách làm bánh gato hoa hướng dương ngon mềm đẹp mắt bé thích mê

Xe Suzuki Grand Vitara 2012 mạnh mẽ là mẫu xe có thể vượt mọi địa hình hiểm trở khó khăn một cách an toàn nhất cho những chuyến du lịch hay đi đường xa của các gia đình. Suzuki Grand Vitara 2012 có nhiều thiết kế mới được nâng cấp hơn hẳn những dòng xe đời trước để có thể vươn đến mức độ hoàn hảo ...

Xe Suzuki Grand Vitara 2012 mạnh mẽ là mẫu xe có thể vượt mọi địa hình hiểm trở khó khăn một cách an toàn nhất cho những chuyến du lịch hay đi đường xa của các gia đình. Suzuki Grand Vitara 2012 có nhiều thiết kế mới được nâng cấp hơn hẳn những dòng xe đời trước để có thể vươn đến mức độ hoàn hảo cả về động cơ và kiểu dáng. Mạnh mẽ trẻ trung năng động cá tính là những gì mà mẫu xe này mang lại cho những người đang sở hữu. Giá bán của xe Suzuki Grand Vitara 2012 là 900 triệu đồng. Để có thêm thật nhiều thông tin về mẫu Suzuki Grand Vitara 2012 này hãy cùng phunublog.vn tham khảo dưới đây nhé!Cách làm bánh gato hoa hướng dương là món bánh được trang trí cực kì đẹp mắt mà hương vị vẫn vô cùng thơm ngon và thao tác đơn giản chắc chắn sẽ khiến các bé cực kì thích thú. Bánh gato hoa hướng dương hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn, tơi xốp hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy và lớp dâu tây chua ngọt dễ ăn. Bên cạnh đó, bánh gato hoa hướng dương còn vô cùng tuyệt đẹp khiến cả bé lẫn người lớn mê tít. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh gato hoa hướng dương nào.

Nguyên liệu:

  1. 200g bột cake
  2. 300g trứng gà
  3. Dâu tây
  4. Bơ, 1 ít whipping cream
  5. Rolled Fondant nhiều màu
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng lò nướng ở 180 độ C. Đập trứng vào máy đánh trứng, thêm đường vào đánh đều khoảng 2 phút. Bột cake lọc qua rây cho mịn. Dâu tây rửa sạch, xắt nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh gato hoa hướng dương

Đổ bột vào hỗn hợp trứng đường, đảo đều. Thêm chút dầu thực vật vào đảo tiếp rồi đổ hỗn hợp vào khay và nướng khoảng 15 – 25 phút. Lấy bánh ra để nguội, cắt làm đôi rồi phết kem tươi lên, xếp tiếp dâu tây, xếp miếng bánh còn lại lên và thoa lớp bơ lên bề mặt bánh, bọc kín bằng Rolled Fondant màu cam.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh gato hoa hướng dương

Cuối cùng, dùng khuôn cắt hình hoa, hình lá, động vật rồi trang trí thêm cho bánh và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Cách làm bánh gato hoa hướng dương không hề khó khăn và phức tạp như bạn nghĩ phải không nào. Vào cuối tuần rảnh rỗi, bạn hãy làm ngay bánh gato hoa hướng dương ngon mềm béo ngậy để cho bé yêu thưởng thức nhé. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình cũng vô cùng thích mê đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. Chúng ta vừa xem qua toàn bộ thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Suzuki Grand Vitara 2012 mạnh mẽ trên đây. Khi sở hữu mẫu xe Suzuki Grand Vitara này các bạn có thể tự tin thực hiện những chuyến đi xa vô cùng an toàn thoải mái tiện ghi. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu xe ưng ý nhất và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mẫu xe mới hiện đại nhất nhé!


0