15/06/2018, 11:42

Cách làm bánh bao chay chiên giòn tại nhà thật đơn giản

Cách làm bánh bao chay chiên giòn được làm từ những nguyên liệu có sẵn rất dễ tìm. Cách làm khá đơn giản. Đối với những bạn không năng nấu ăn thì cách làm món bánh bao chiên chay là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn vừa nhanh, gọn lại dễ thực hiện. Nào các bạn hãy cùng mình tìm hiểu cách ...

Cách làm bánh bao chay chiên giòn được làm từ những nguyên liệu có sẵn rất dễ tìm. Cách làm khá đơn giản. Đối với những bạn không năng nấu ăn thì cách làm món bánh bao chiên chay là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn vừa nhanh, gọn lại dễ thực hiện. Nào các bạn hãy cùng mình tìm hiểu cách chiên bánh bao chay này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bánh bao chay
+ Trứng: 2 quả
+ Muối, dầu ăn

Các bước làm bánh bao chay chiên:

Bước 1: Các bạn có thể mua bánh bao chay tại siêu thị. Sau khi mua bánh về xong thì các bạn cắt bánh ra thành từng khoanh vừa ăn. Tiếp theo các bạn lấy trứng đập vào một cái bát nhỏ. Cho thêm vào bát trứng một chút muối sau đó các bạn đánh đều trứng lên.

Bước 2: Các bạn lấy bánh bao đã cắt khoanh nhúng vào bát trứng đã đánh sao cho trứng phủ kín các mặt của khoanh bánh bao. Nhờ vào lớp trứng được phủ bên ngoài bánh mà bánh bao sau khi chiên sẽ có màu vàng rất đẹp và thơm lừng nữa đấy.

Bước 3: Các bạn bắt chảo lên bếp, cho dầu vào chảo. Đợi khi dầu sôi thì các bạn thả từng miếng bánh  bao đã phủ trứng vào chiên cho vàng đều các mặt. Sau khi bánh vành thì các bạn vớt bánh ra và để lên đĩa có lót giấy thấm dầu. Vậy là đã hoàn thành rồi đấy!

Món bánh bao chay chiên giòn có màu sắc và mùi vị rất đẹp và ngon. Hơn thế nữa cách làm bánh bao chiên giòn khá nhanh cũng rất ư là đơn giản phải không các bạn? Chúng ta hãy nhanh chóng thực hiện và thưởng thức ngay nào.


0