15/06/2018, 11:42

Cách pha trà lipton sữa đá ngon đúng cách

Cách pha trà lipton sữa đá sử dụng trà lipton túi lọc kết hợp với nước cam, sữa tươi thật đơn giản mà ngon tuyệt. Cách pha trà lipton ngon là làm sao cho đúng cách và các nguyên liệu vừa đủ để đồ uống không quá ngấy, quát chát hoặc quá loãng. Bạn chỉ cần có nước nóng kết hợp với cách này là đã ...

Cách pha trà lipton sữa đá sử dụng trà lipton túi lọc kết hợp với nước cam, sữa tươi thật đơn giản mà ngon tuyệt. Cách pha trà lipton ngon là làm sao cho đúng cách và các nguyên liệu vừa đủ để đồ uống không quá ngấy, quát chát hoặc quá loãng. Bạn chỉ cần có nước nóng kết hợp với cách này là đã có cách pha trà lipton sữa nóng hoặc bạn có thể sử dụng tủ lạnh thay vì đá để có cách pha trà lipton lạnh. Cách pha trà lipton sữa có rất nhiều loại như cách pha trà lipton chanh hoặc làm sao để có cách pha trà lipton bạc hà. Có nhiều bạn hay đặt câu hỏi cho chúng tôi là làm sao có cách pha trà lipton túi lọc ngon? Vậy thì hôm nay chúng ta sẽ cùng học cách pha trà lipton cam sữa thỏa mãn yêu cầu mọi người nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Trà Lipton túi lọc : 1 gói
+ Nước cam tươi : 30ml
+ Sữa tươi : 75ml
+ Đường : 40 gr

:

Cách pha trà lipton cam sữa

– Trước khi bắt đầu cách pha trà lipton bạn nên chuẩn bị sẵn nước sôi, bạn chú ý để nước thật sôi nhé.

– Cho 1 túi chè lipton vào cốc rồi chế vào khoảng 50ml nước sôi vào sau đó cầm dây túi trà nhấc lên đặt xuống vài lần cho trà ra hết. Bạn nhấc túi trà ra và để riêng.

– Cho cốc trà vào tủ lạnh để làm lạnh trà. Nếu nhà bạn có nhiều khách, bạn có thể pha sẵn nhiều cốc trà lipton, để nguội rồi cho vào trongtủ lạnh, khi nào có khách thì bạn chỉ việc lấy ra dùng dần, như vậy giúp bạn có cách pha trà lipton ngon nhưng  tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

– Cam tươi bạn đem vắt lấy nước cốt và lọc qua rây để loại bỏ phần hạt và tép cam.

– Khi trà lạnh bạn đem trà hòa với đường cùng nước cam. Nước cam giúp cách pha trà lipton túi lọc thêm hương vị. Nếu không có cam, bạn có thể sử dụng 1 lát chanh được thả vào cốc sau khi hoàn thành mọi công đoạn pha chế nhé. Lưu ý cho cách pha trà lipton chanh là bạn không nên sử dụng chanh khi pha trà nóng nhé, nước nóng sẽ làm chanh bị đắng đấy.

– Cho hỗn hợp này vào bình lắc cùng với 2 viên đá, lắc mạnh để nguyên liệu hòa tan vào nhau và tạo bọt nhiều.

– Cho sữa đá lắc vào ly, rót từ từ để nước ra trước và bọt ra sau tạo một lớp bọt bên trên tạo thành 2 tầng riêng biệt sau đó từ từ thả túi trà vào cốc và trang trí bằng thìa quấy cùng ống mút. Nếu không có bình lắc bạn có thể thực hiện cách pha trà lipton cam sữa bằng máy xay sinh tố.

– Bạn cũng có thể gắn thêm một lát cam tươi vào miệng cốc để ly trà sữa thêm phần sinh động.

– Thêm cách pha trà lipton sữa nóng cho mùa lạnh: Cho túi trà Lipton Nhãn Vàng vào tách nước sôi cùng tất cả nguyên liệu vào ngâm trong khoảng 3 phút, chỉ để lại đường và cam. Sau đó bỏ túi trà ra cho đường và vắt cam vào, sau cùng khuấy đều và thưởng thức nóng.

Cách pha trà lipton với sữa trên đây hi vọng sẽ là gợi ý hay để các gia đình có thêm món đồ uống ngon tiếp khách mỗi khi khách đến nhà chơi. Chúc các bạn vui vẻ!


0