30/05/2018, 11:13

Cách làm bánh Cannoli ngon giòn đúng điệu không cần lò nướng

Móng tay nail họa tiết đẹp ngọt ngào lãng mạn cho ngày Valentine 2017 năm nay chính là những mẫu móng tay với sự kết hợp thật nhẹ nhàng về màu sắc cùng các chi tiết nhấn nhá mang tới cho bạn gái một trải nghiệm cực kì thú vị vào ngày hẹn hò. Xu hướng nail cho ngày lễ tình nhân luôn mang tới một ...

Móng tay nail họa tiết đẹp ngọt ngào lãng mạn cho ngày Valentine 2017 năm nay chính là những mẫu móng tay với sự kết hợp thật nhẹ nhàng về màu sắc cùng các chi tiết nhấn nhá mang tới cho bạn gái một trải nghiệm cực kì thú vị vào ngày hẹn hò. Xu hướng nail cho ngày lễ tình nhân luôn mang tới một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, có thể là họa tiết họa hình siêu cool hay móng tay với sự kết hợp vô cùng tinh tế về tone màu, hứa hẹn sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim chàng ngay từ lần ngắm nhìn đầu tiên đấy.Cách làm bánh Cannoli là loại bánh tráng miệng nổi tiếng từ Ý và khi du nhập vào Việt Nam được mọi người cực kì ưa chuộng. Bánh Cannoli là sự kết hợp mới lạ của lớp vỏ bánh được chiên vàng nâu, giòn rụm hòa quyện với phần nhân kem bên trong béo ngậy, mát lạnh và thêm chút chocolate chips ngọt ngào. Bên cạnh đó, bánh Cannoli còn rất đẹp mắt nên thường được dùng trong các bữa tiệc. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh Cannoli hấp dẫn này nào.

Nguyên liệu:

Phần kem

  1. 100g bột ngô
  2. 100g đường bột
  3. 1 que quế
  4. 100g chocolate chips
  5. 500ml kem half and half

Phần vỏ

  1. 30ml nước
  2. 30ml giấm
  3. 1 quả trứng
  4. 65g bơ
  5. 450g bột mì
  6. 8g đường
  7. 5g bột quế
  8. 5g muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trộn đều bột ngô, đường bột. Đun cách thủy kem lên bếp, cho hỗn hợp bột vào khuấy đều đến khi đặc lại, để nguội và để vào ngăn mát tủ lạnh.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Cannoli

Trộn đường, bột quế, bột mì, muối vào tô lớn. Thêm giấm, trứng gà, nước vào trộn đều, bọc kín và ủ vào tủ lạnh ít nhất 30 phút. Lấy bột ra, cán mỏng, cắt thành vòng tròn khoảng 12cm và quấn bột qua ống kim loại. Bắc nồi dầu lên bếp đun sôi, đặt những ống canolo vào chiên vàng đều các mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh Cannoli

Khi bánh chín, để nguội hẳn rồi lấy bánh ra. Cho nhân kem vào túi bắt kem, bắt vào phần vỏ bánh và thêm chocolate chips ở 2 đầu bánh rồi thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Vào những bữa trà chiều, hãy làm ngay những chiếc bánh Cannoli giòn rụm và béo ngậy để thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè nhé. Đặc biệt, cách làm bánh Cannoli lại cực kì đơn giản vì không cần đến lò nướng nên hãy thường xuyên làm cho cả nhà nhé. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm được nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.Mong rằng với những kiểu móng tay họa tiết đẹp nhẹ nhàng lãng mạn 2017 vừa được giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý cực kì hoàn hảo không nên bỏ qua. Tùy theo sở thích và phong cách mỗi người sẽ có sự sáng tạo bằng nhiều kiểu nail khác nhau để tạo ấn tượng tốt nhất trong ngày hẹn hò đầu tiên của đôi lứa. Chúc các bạn gái trẻ luôn nổi bật, tự tin và tỏa sáng với mẫu móng tay xinh xắn ưng ý nhất của mình. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0