08/02/2018, 17:08

BCC trong Email là gì?

Thư điện tử ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Ở bài trước các bạn đã biết thuật ngữ vậy BCC được hiểu ra sao và nó khác CC như thế nào? dưới đây là thông tin lý giải cho câu hỏi BCC trong Email ...

Thư điện tử ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Ở bài trước các bạn đã biết thuật ngữ vậy BCC được hiểu ra sao và nó khác CC như thế nào? dưới đây là thông tin lý giải cho câu hỏi BCC trong Email là gì được nhiều bạn đọc đặt ra.

BCC trong Email là gìBCC trong Email là gì | BCC Email là gì – Thuatngu.org

Là một trong những tính năng thường được sử dụng hàng ngày thế nhưng không phải ai cũng biết BCC trong Email là gì cả, nhìn chung nó không trìu tượng thậm chí còn rất dễ hiểu.

[BCC trong Email là gì] BCC trong Email (viết tắt của từ Blind Carbon Copy) chỉ chức năng gửi email cho cùng một lúc nhiều người mà người được nhận không biết mình nhận email đó cùng những ai.

Cũng vì ưu điểm trên mà BBC  đã bị lợi dụng, chúng thường được áp dụng để gửi email quảng cáo, trong khi vấn nạn email spam, rác, quảng cáo nhà đất, khóa học đang nở rộ chúng tôi khuyên bạn đọc nên có những biện pháp ngăn chặn thư rác được gửi tới qua đường BCC trong Email.

Comments for Facebook

comments

0