08/02/2018, 17:08

TOP 30 lời chúc 20-11 hay nhất 2016 gửi thầy, tặng cô

Ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới gần; bên cạnh những món quà bạn đọc cũng nên có những lời chúc 20-11 gửi tặng đồng nghiệp, thầy giáo của mình; ngay bây giờ hãy tham khảo những lời chúc 20-11 hay nhất mà đã tổng hợp. TOP 30 lời chúc 20-11 hay ...

Ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới gần; bên cạnh những món quà bạn đọc cũng nên có những lời chúc 20-11 gửi tặng đồng nghiệp, thầy giáo của mình; ngay bây giờ hãy tham khảo những lời chúc 20-11 hay nhất mà đã tổng hợp.

Lời chúc 20-11 hay nhất, Câu chúc 20-11 hay nhất, Tin nhắn chúc 20-11 hay nhấtTOP 30 lời chúc 20-11 hay nhất 2016 gửi đồng nghiệp, thầy – cô giáo

Những lời chúc 20 tháng 11 hay cho ngày Nhà giáo Việt Nam khá nhiều, bạn đọc có thể tìm kiếm trên Google hay các trang thông tin điện tử/báo. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chắt lọc những câu chúc 20-11 hay nhất giúp độc giả tham khảo.

LỜI CHÚC 20-11 HAY NHẤT GỬI THẦY, TẶNG CÔ

1. Lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam gửi thầy

Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước…

Lời chúc 20-11 hay nhất, Câu chúc 20-11 hay nhất, Tin nhắn chúc 20-11 hay nhấtLời chúc 20-11 hay nhất gửi thầy, tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong hành trình cuộc đời, Thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn Thầy, Thầy giáo của em.

Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy manh khỏe, công tác tốt!

Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc thầy luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt!

Em chúc thầy giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

Chúc thầy luôn luôn hạnh phúc đến tận giây phút cuối cùng của cuộc đời.Và một “1” trong 10000 điều hạnh phúc của thầy là bọn em!! những học sinh khóa cuối của thầy!

Đó là những lời chúc 20-11 hay nhất gửi thầy giáo mà bạn đọc có thể sử dụng chi ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

2. Lời chúc 20-11 hay nhất tặng cô giáo

Cô ơi! Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mị chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…

Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!”

Lời chúc 20-11 hay nhất, Câu chúc 20-11 hay nhất, Tin nhắn chúc 20-11 hay nhấtLời chúc 20-11 hay nhất gửi thầy, tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình. và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho cô đều trở thành hiện thực.

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!

Giường như những lời chúc 20-11 hay nhất tặng cô giáo có phần “nhẹ đô” hơn thầy, có lẽ đó mới chính là điểm khá biệt giữa hai phái nam và nữ. Cùng với những lời chúc 20 tháng 11 tặng cô giáo Thuatngu.org cũng đã tổng hợp những lời chúc ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam dành cho tất cả mọi người sử dụng, gửi tặng nó.

3. Lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cho mọi người

Nhân ngày nhà giáo việt nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình. và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các thầy cô và cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các thầy cô. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

Lời chúc 20-11 hay nhất, Câu chúc 20-11 hay nhất, Tin nhắn chúc 20-11 hay nhấtTOP 30 lời chúc 20-11 hay nhất gửi thầy, tặng cô

Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

4. Lời chúc 20-11 hay nhất bằng tiếng Anh

Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Đối với những thầy cô giáo trẻ tuổi thường thích những lời chúc 20-11 hài hước, tinh nghịch một chút. Tiện đây chúng tôi cũng xin trích lược một số lời chúc 20-11 theo phong vị này.

5. Những lời chúc 20-11 hài hước

Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh.

Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

Trên đây là một số lời chúc 20-11 hay nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp lại nhằm giúp bạn đọc tham khảo, sử dụng trong ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. Nhân đây Thuatngu.org xin chúc các thầy cô giáo, công nhân viên làm việc trong ngành giáo dục một lời chúc mạng khỏe, an lạc, và cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành giáo dục nước nhà.

Thiên Minh (tổng hợp) – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0