08/02/2018, 15:14

Bạn trai Hồ Vĩnh Khoa là ai, lai lịch chàng trai Rhonee Rojas người Thái

Bạn trai Hồ Vĩnh Khoa là ai, tìm hiểu lai lịch bạn đời Rhonee Rojas vừa làm đám cưới đồng tính với nam thần Hồ Vĩnh Khoa là người như thế nào. Việc Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai kết hôn đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi cả hai đều là hotboy trong làng người mẫu. Đây cũng là lần đầu tiên, một nghệ sĩ ...

Bạn trai Hồ Vĩnh Khoa là ai, tìm hiểu lai lịch bạn đời Rhonee Rojas vừa làm đám cưới đồng tính với nam thần Hồ Vĩnh Khoa là người như thế nào. Việc Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai kết hôn đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi cả hai đều là hotboy trong làng người mẫu. Đây cũng là lần đầu tiên, một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam công khai tình cảm và kết hôn đồng tính.

 1Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai người Thái Lan

Rhonee Rojas, bạn trai Hồ Vĩnh Khoa là ai?


Nhiều người chắc hẳn chưa biết Rhonee Rojas là ai mà chiếm được cảm tình của nam thần Hồ Vĩnh Khoa. Cả hai đã từng công khai hẹn hò trước đó, nhưng không ai nghĩ sẽ có một lễ kết hôn như hiện tại.

Trên Facebook cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai đồng loạt thay đổi trạng thái thành “Đã kết hôn” cùng hình ảnh khóa môi đầy tình cảm. Đồng thời, cả hai chính thức công bố làm đám cưới.

 2Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas làm lễ kết hôn

Bạn trai của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas là con lai mang 5 dòng máu gồm Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Bạn đời của “Hotboy nổi loạn” vừa mang vẻ đẹp huyền bí của Á Đông lại có vẻ ngoài khỏe khắn, nam tính.

Rhonee Rojas có quốc tịch Thái Lan, hiện đang sống tại Hawaii, Mỹ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật tại xứ sở chùa vàng. Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas đã tổ chức đám cưới tại Hawaii với sự góp mặt của gia đình anh chàng Thái Lan này.

 3Gia đình đến chung vui cùng Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai

“Chồng” của Hồ Vĩnh Khoa, Rhonee Rojas đã tốt nghiệp Đại học Bang Pennsylvania chuyên ngành Chuyển động Cơ thể, Sinh học. Thế nhưng, Rhonee Rojas lại rẽ sang làm người mẫu, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp của nam giới.

Rhonee Rojas từng tham gia cuộc thi Manhunt International và Men Universe Model. Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa hiện là người mẫu quốc tế, sở hữu chiều cao lý tưởng và hoạt động chủ yếu ở Thái Lan dù sống ở Mỹ.

 4Hồ Vĩnh Khoa hạnh phúc bên bạn trai

Hồ Vĩnh Khoa là diễn viên, người mẫu đầu tiên của Việt Nam công khai kết hôn đồng tính. Các nghệ sĩ đánh giá Hồ Vĩnh Khoa là người có trái tim hiền lành, nghệ sĩ nhất từ trước tới nay. Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988, từng lọt vào chung kết Hot Vteen năm 2016 và nổi danh khi tham gia bộ phim “Hotboy nổi loạn”. Ngoài vai trò diễn viên, Hồ Vĩnh Khoa còn tham gia làm ca sĩ, người mẫu.

Hy vọng mọi người đã biết Rhonee Rojas, bạn trai Hồ Vĩnh Khoa là ai và lai lịch thế nào. Việc các nghệ sĩ đồng tính công khai chuyện tình cảm luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhưng bất chấp tất cả, Hồ Vĩnh Khoa vẫn quyết tâm lập gia đình với bạn trai của mình. Chúc 2 anh hạnh phúc.


0