31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2) - 7 bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 hay nhất

Kính thưa :- .............................................. - Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến! Vào dịp này cách đây XX năm Đoàn thanh niên Lao Động Đông Dương nay là Đoàn TNCS ...

Kính thưa :- ..............................................

- Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến!


Vào dịp này cách đây XX năm Đoàn thanh niên Lao Động Đông Dương nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra đời, đó là yêu cầu khách quan của lịch sử, là đòi hỏi của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng CS Việt Nam, đồng thời sự kiện đó cũng đánh dấu sự trưởng thành và lớn mạnh của phong trào thanh niên cứu quốc lúc bấy giờ. Sự kiện đó cũng là một bước ngoặc lịch sử cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiếp bước cha ông đi theo con đường độc lập dân tộc và CNXH mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. XX năm qua các thế hệ Đoàn thanh niên đã anh dũng chiến đấu và chiến thắng trên mọi mặt trận. Không phụ công lao của các lớp đàn anh đi trước, thế hệ đoàn viên hôm nay cũng kiên định lập trường XHCN trong mọi lĩnh vực, không ngừng học tập và sáng tạo. Cũng vào thời điểm nầy cách đây XX năm toàn dân tộc hân hoan trong ngày vui chiến thắng. Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 3 lịch sử, chào mừng XX năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, XX năm ngày thành lập Đội TNTPHCM, ........ năm ngày giải phóng quê hương thống nhất đất nước .


Với tinh thần trên trường .... tổ chức Hội trại kỷ niện ........ năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Hội trại diễn ra trong hai ngày....... với 15 nội dung thi tài và nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh, phong phú.


Hội trại lần này nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với phương châm: “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của Thầy và Trò”. Tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên.và là dip để các em đoàn viên – đội viên rèn kỷ năng sống nâng cao ý thức tự quản của học sinh, ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đoàn kết. Ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh.


Đây là hội trại có ý nghĩa lớn vì vậy mỗi đoàn viên Thanh niên và đội viên TNTP HCM phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với nhau, Tại Hội trại này chúng ta tổ chức sinh hoạt phút truyền thống, đêm lửa trại và sinh hoạt văn nghệ tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn.


BTC hội trại mong muốn quý thầy cô trong ban tổ chức các tiểu ban các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ, y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Quý thầy cô trong ban thi đua phải làm việc với tinh thần khách quan vô tư trung thực và chính xác, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, chỉ đạo tốt các học sinh của mình thực hiện tốt nội quy trại, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà hội trại đã đề ra góp phần làm nên thành công tốt đẹp của hội trại. Đề nghị các lực lượng vũ trang, công an xã hỗ trợ hết mình cho nhà trường để đảm bảo an ninh- an toàn, trật tự cho những ngày diễn ra hội trại.Với tinh thần đó tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại kỉ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường ...


Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức hội trai và hội đồng sư phạm nhà trường xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội dồi dào sức khoẻ, chúc các em học sinh về dự hội trại có những ngày trại vui vẻ- đoàn kết- thân ái.


Chúc Hội trại thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0