31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3) - 7 bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 hay nhất

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên!! Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, đang ra sức lập thành tích cao nhất mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ...

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên!!


Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, đang ra sức lập thành tích cao nhất mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng Thanh niên Việt Nam năm 20XX.


Được sự đồng ý của Cấp ủy, BGH nhà trường, tuổi trẻ trường ... tổ chức sinh hoạt tập thể bằng hình thức Hội trại, thay mặt Cấp ủy và BGH cho phép tôi gửi đến các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn trường lời chúc sức khỏe, chúc Hội trại của chúng ta thành công tốt đẹp.


Kính thưa các Thầy cô cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên thân mến!

Tổ chức hội trại là một hoạt động lớn nằm trong kế hoạch chung của Chi bộ và Hội đồng giáo dục nhà trường. Thông qua việc tổ chức các hoạt động của hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về tuyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam trong XX năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, hăng hái thi đua dạy tốt học tốt, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao vừa hồng vừa chuyên cho sự nghiệp CNH – HĐH đất nước, góp phần tích cực xây dựng Tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN.


Lãnh đạo nhà trường rất tin tưởng khi giao cho tuổi trẻ chúng ta tổ chức Hội trại tại đây, ngay tại ngôi trường yêu dấu của chúng ta sắp tròn tuổi 20. Với sự quan tâm mong muốn cho tổ chức Đoàn trường và phong trào thanh niên trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn không ngừng lớn mạnh. Vì vậy tôi đề nghị chúng ta cần làm tốt một số nội dung sau:


Một là, Hội trại lần này với quy mô toàn trường gồm 21 chi đoàn học sinh và 1chi đoàn giáo viên,đặc biệt có sự tham gia của chi đoàn cơ động bộ đội biên phòng và một chi đoàn của Viễn thông Quảng Trị là các đơn vị kết nghĩa với Đoàn trường. Đây là hội trại có quy mô lớn 3 năm mới tổ chức một lần. Vì vậy mỗi một đoàn viên thanh niên phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, để tổ chức hội trại cho thật tốt mang tính giáo dục cao.


Hai là, tại hội trại này, chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ, tổ chức đêm lửa trại tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên đoàn viên thanh niên.Vì vậy ban tổ chức phải điều hành thật tốt và khoa học để đạt yêu cầu đề ra.


Ba là, sự thành công của hội trại còn là sự tạo nên vẻ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, hội viên phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động của Ban tổ chức. Đồng thời thực hiện tốt nội quy của Ban chỉ đạo hội trại đã đề ra.


Với tinh thần đó, thay mặt Ban chỉ đạo và Ban tổ chức hội trại, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại tuổi trẻ trường... chào mừng XX năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/19XX – 26/3/20XX.


Xin trân trọng cảm ơn.

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0