31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6) - 7 bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 hay nhất

Kính thưa :- .............................................. - Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến! Thời gian thâm thoắt thật là nhanh. Vào ngày này, cách đây .... năm Đoàn thanh ...

Kính thưa :- ..............................................

- Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến!


Thời gian thâm thoắt thật là nhanh. Vào ngày này, cách đây .... năm Đoàn thanh niên Lao Động Đông Dương nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra đời. Sự kiện đó cũng là một bước ngoặc lịch sử cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiếp bước cha ông đi theo con đường độc lập dân tộc và CNXH mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. .... năm qua các thế hệ Đoàn thanh niên đã anh dũng chiến đấu và chiến thắng trên mọi mặt trận. Không phụ công lao của các lớp đàn anh đi trước, thế hệ đoàn viên hôm nay cũng kiên định lập trường XHCN trong mọi lĩnh vực, không ngừng học tập và sáng tạo. Cũng vào thời điểm nầy cách đây .... năm toàn dân tộc hân hoan trong ngày vui chiến thắng.


Trong không khí hào hùng của những ngày tháng lịch sử hào hùng của dân tộc, chào mừng .... năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, .... năm ngày thành lập Đội TNTPHCM, .... năm ngày giải phóng quê hương thống nhất đất nước, Trường ........ tổ chức Hội trại kỷ niện .... năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Năm nay, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" với phương châm: "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của Thầy và Trò". Tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên và là dip để các em đoàn viên - đội viên rèn kỷ năng sống nâng cao ý thức tự quản của học sinh, ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đoàn kết. Ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức Hội trại từ ngày......................đến ngày........................


Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động sinh hoạt như phút truyền thống, đêm lửa trại và sinh hoạt văn nghệ tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn góp phần nâng cao vai trò xung kích và phát huy khả năng, sáng tạo của người Đoàn viên thanh niên.


Bên cạnh ý nghĩa truyền thống tốt đẹp, hội trại mong muốn sẽ đem lại sự giao lưu học hỏi, và tinh thần đoàn kết của các thành viên trong nhà trường. Do vật, để thành công, BTC hội trại mong muốn quý thầy cô trong ban tổ chức các tiểu ban các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ, y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.


Với tinh thần đó tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại kỉ niệm .... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường ...


Thay mặt ban tổ chức hội trai và hội đồng sư phạm nhà trường xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội dồi dào sức khoẻ, chúc các em học sinh về dự hội trại có những ngày trại vui vẻ- đoàn kết- thân ái.


Chúc Hội trại của chúng ta mang nhiều ý nghĩa lan tỏa những giá trị đẹp.
Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0