31/03/2021, 14:42

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5) - 7 bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 hay nhất

Kính thưa đồng chí:……………………………………………….................. Kính thưa các đồng đại biểu cùng toàn thể các đ/c về tham gia Hội trại ! Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ta đang ra sức lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn ...

Kính thưa đồng chí:………………………………………………..................
Kính thưa các đồng đại biểu cùng toàn thể các đ/c về tham gia Hội trại !


Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ta đang ra sức lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM và hưởng ứng tháng thanh niên Việt Nam năm 20XX.


Được sự cho phép của các đồng chí lãnh đạo huyện Hôm nay , tuổi trẻ... tổ chức hội trại...

Thông qua việc tổ chức các hoạt động của Hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi một cán bộ, hội viên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đảng CSVN và đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong 75 năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đồng chí đoàn viên trở thành Đảng viên Đảng CSVN, góp phần tích cực xây dựng Đảng ta, ngày càng trong sạch vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN.


Kính thưa các đ/c!


Lãnh đạo huyện rất tin tưởng khi giao cho tuổi trẻ chúng ta tổ chức hội trại tại đây, nơi địa điểm có ý nghĩa lịch sử này.Với sự quan tâm, mong muốn cho tổ chức Đoàn và phong trào TTN huyện nhà không ngừng lớn mạnh. Vì vậy không phụ lòng tin của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân toàn huyện chúng ta cần phải làm tốt một số nội dung sau :


Hội trại chúng ta lần này với quy mô toàn huyện bao gồm …… đoàn cơ sở các xã,TT; đoàn trường học; đoàn công ty và chúng ta rất vui mừng có sự tham gia của 3 trại Hội CCB, 01 trại của Đoàn thanh niên trung đoàn 19 và 01 trại của đoàn TN cơ sở giáo dục Hoàn Cát. Đây là hội trại có quy mô lớn vì vậy mỗi một đồng chí đoàn viên TN phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các trại trong huyện.


Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như : Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ và tổ chức đêm sinh hoạt chính trị tuyên truyền ca khúc Cách mạng, giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị và tổ chức đêm lửa trại , tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên TN, hội viên, học sinh tham gia.


Các đơn vị đến với Hội trại lần này, không chỉ để tham gia các tổ chức hoạt động, mà hội trại chúng ta còn có ý nghĩa lớn lao là một hoạt động về nguồn, thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ hôm nay đối với Đảng và các lớp cha anh đi trước đã không tiếc máu xương giành lại cuộc sống tươi đẹp cho chúng ta hôm nay.


Sự thành công hội trại còn là sự tạo nên vẽ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, mến khách của mỗi một con người Cam Lộ đối với các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu khi về dự và động viên chúng ta, vì vậy BTC hội trại mong muốn, mỗi một đồng chí đoàn viên TN, các đồng chí cán bộ, hội viên tham gia hội trại phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của buổi lễ. Đồng thời thực hiện tốt các nội quy mà BTC hội trại đã đề ra.


BTC hội trại mong muốn các đồng chí trưởng các đoàn thể của huyện có tham gia hội trại và các đồng chí bí thư đoàn các xã, thị trấn, trường học, các đơn vị là thành viên của BTC, chỉ đạo tốt các trại viên của mình, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà hội trại đã đề ra gióp phần làm nên thành công tốt đẹp của hội trại.


Với tinh thần đó, thay mặt Ban tổ chức Hội trại tôi xin tuyên bố khai mạc
" Hội trại 3 thế hệ " chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3.1931- 26.3.20XX.
Xin kính chúc các đồng chí đại biểu cùng toàn thể các đồng chí sức khoẻ

Chúc hội trại thành công tốt đẹp !

Xin cám ơn ./.

Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0