08/02/2018, 15:26

VCH là gì? vch viết tắt của từ nào?

Đây là một từ có cả nghĩa về tiếng anh lẫn tiếng việt và Vch là một trong những được giới trẻ sử dụng rất nhiều trên Facebook vậy bạn có biết nó Vch là gì và ý nghĩa của nó như thế nào không? Xem thêm: | vch là gì? ý nghĩa của nó như thế nào? Ý nghĩa hơi thô tục chút ...

Đây là một từ có cả nghĩa về tiếng anh lẫn tiếng việt và Vch là một trong những được giới trẻ sử dụng rất nhiều trên Facebook vậy bạn có biết nó Vch là gì và ý nghĩa của nó như thế nào không?

Xem thêm:   |  

vch là gì? ý nghĩa của nó như thế nào?

Ý nghĩa hơi thô tục chút nhưng đây cũng là một từ mà giới trẻ dùng để phủ nhận một ý kiến gì đó mà quan điểm không cho là đúng hay nhấn mạnh về một vấn đề gì đó mà tự bản thân cảm thấy nó thực sự rất thích hợp với từ VCH.

Ví dụ như:  “Nhìn nhỏ kia xấu VCH”, “Thằng này ngu VCH”,..v..v. Hoặc nhìn thấy hoặc nghe tấy một vấn đề gì đó (tranh, ảnh xấu, ảnh gây nhức mắt, ảnh phản cảm, tranh thô tục, đoạn hội thoại, những câu chửi chất, những tình huống họa vô đơn chí, những tình huống éo le, ngàn cân treo sợi tóc..v..v.)




Một số từ còn được nói giảm nói tránh như:

vch = vãi chưởng

vch = vậy cũng hẹo

vch = vãi cả hàng

Trong các cuộc nói chuyện hay tranh cãi nhau thì cụm từ VCH liên tục được xuất hiện, hay thậm chí nó còn được sử dụng để tán phét với nhau bằng những nghĩa trong sáng hơn như: Vẫn Cứ Hỏi, Vậy Cũng Làm,..v…v.

Nên nhớ tùy từng hoàn cảnh và tùy từng người mới được sử dụng từ đó nhé, và nên nói giảm nói tránh để tránh những câu nói tục chửi bậy, Các bạn trẻ bây giờ ngày một văn minh hơn, họ đã và đang sử dụng những từ ngữ nói giảm nói tránh rất nhiều nên những từ lóng này đã được lên ngôi

0