21/06/2018, 14:46

Add là gì – Nghĩa của Add đầy đủ nhất và Add trên Facebook là gì

Add là gì, giải thích ý nghĩa Add là gì đầy đủ nhất và đặc biệt Add là gì trên Facebook, Zalo cũng như một số cụm từ khác liên quan. Tùy từng hoàn cảnh, Add có thể là thêm vào, như Add Friends là thêm bạn, hay Add nick Facebook, Zalo là kết bạn trên những mạng xã hội này. Nhưng Add cũng có thể là ...

Add là gì, giải thích ý nghĩa Add là gì đầy đủ nhất và đặc biệt Add là gì trên Facebook, Zalo cũng như một số cụm từ khác liên quan. Tùy từng hoàn cảnh, Add có thể là thêm vào, như Add Friends là thêm bạn, hay Add nick Facebook, Zalo là kết bạn trên những mạng xã hội này. Nhưng Add cũng có thể là Address, để chỉ địa chỉ của ai đó. Hãy cùng Giainghia.com tìm hiểu ý nghĩa của Add là gì nhé.

Add là gì – Nghĩa của Add đầy đủ nhất và Add trên Facebook là gì

Add là gì?



Add là từ tiếng Anh được phát âm thành /æd/, động từ để chỉ hành động thêm 2 hoặc nhiều thành viên vào cùng một nhóm. Tức Add có nghĩa là thêm vào, làm tăng thêm, nói thêm. Trong toán học thì Add là phép cộng, ví dụ “3 add 2 = 5”, còn trong kỹ thuật nói chung thì Add có nghĩa là bổ sung.

Vậy Add nick Facebook hay Add Zalo là gì? Trên các mạng xã hội như Facebook hay ứng dụng trò chuyện Zalo, Skype có tính năng kết bạn. Tức khi Add Friends hoặc thêm danh bạ thì họ dễ dàng nói chuyện với nhau, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất của nhau. Bởi vậy, nếu quen biết ngoài đời thì họ hay xin nick Facebook hay Zalo để kết bạn làm quen, trò chuyện sau này.

Ngoài ra, Facebook cũng có tính năng Groups, tức một nhóm gồm nhiều người có cùng sở thích, quan tâm cùng 1 chủ đề nào đó. Add Groups là hành động thêm một ai đó vào nhóm để họ có thể hoạt động cùng với mọi người. Tùy từng group mà tính năng này hoạt động thế nào, ví dụ một số nhóm thì chỉ ban quản trị mới Add thành viên mới vào được, nhưng có những nhóm dễ dàng hơn thì bất kỳ thành viên nào cũng mời người khác vào nhóm được.

Add còn là viết tắt của từ tiếng Anh Address. Bạn có thể tham khảo bài viết Addres là gì, nhưng ở đây Giainghia.com cũng giải thích sơ qua thì đó là từ để nói “Địa chỉ”, tức nơi ở, nơi làm việc của ai đó. Viết tắt như vậy để tiết kiệm không gian, vì mục địa chỉ phải ghi rất dài.

Hy vọng qua bài viết này của Giainghia.com thì độc giả đã phần nào hiểu ý nghĩa của từ Add là gì thông dụng nhất. Giờ thì bạn cũng biết các tính năng Add Friends và Add Groups trên mạng xã hội Facebook, Zalo nữa. Nếu biết thêm ý nghĩa nào của Add, xin hãy góp ý kiến về Ban biên tập của Giải Nghĩa để chúng tôi bổ sung thêm. Xin chân thành cảm ơn!

0