31/05/2018, 13:24

9 loại sinh tố giúp da trắng hồng, uống vào là xinh

Ngày nay, thay vì việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, nhiều người lại ưu tiên khám phá các công thức làm đẹp tự nhiên để đảm bảo an toàn mà vẫn mang lại tác dụng như mong muốn. Một trong những cách làm trắng da hữu hiệu từ bên trong chính là uống nước sinh tố trái cây . Dưới đây là các loại ...

Ngày nay, thay vì việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, nhiều người lại ưu tiên khám phá các công thức làm đẹp tự nhiên để đảm bảo an toàn mà vẫn mang lại tác dụng như mong muốn. Một trong những cách làm trắng da hữu hiệu từ bên trong chính là uống nước sinh tố trái cây. Dưới đây là các loại sinh tố giúp da trắng hồng vô cùng phổ biến và dễ thực hiện.

sinh tố

Mỗi ngày 1 ly sinh tố chanh tươi đã có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho da tái tạo tế bào mới trong cả ngày.
  • 2

    Cà chua, dưa chuột, dứa là hỗn hợp sinh tố giúp da trắng hồng hiệu quả

    Cà chua là loại quả giàu vitamin C, kali, carotene chống oxy hóa rất tốt, kéo dài độ tuổi thanh xuân cho làn da. Trong khi đó dứa lại chứa nhiều acid amin cung cấp năng lượng cho tế bào da. Kết hợp các loại quả này với nhau thành món sinh tố cà chua dưa chuột dứa sẽ phát huy tác dụng bất ngờ giúp trẻ hóa làn da, trắng hồng từ bên trong. 

    10 loại sinh tố giúp da trắng hồng, uống vào là xinh 2

    Đu đủ có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

    Chuẩn bị nguyên liệu
    1/4 quả đu đủ
    10 quả cà chua bi
    300ml sữa chua
    Cách làm:

    Đu đủ gọt sạch vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ đều nhau. Cà chua bỏ cuống, rửa sạch, có thể ngâm qua nước muối loãng để loại bỏ chất độc hại. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Với các bước đơn giản trên, bạn đã có ngay một cốc sinh tố ngon tuyệt đỉnh rồi đấy.

  • 4

    Sinh tố cam, nho

    Cam và nho nếu kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại sinh tố giúp da trắng hồng nhanh chóng. Cam có hàm lượng vitamin C cực kỳ phong phú. Trong khi đó nho giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, trung hòa kiềm và acid trên các tế bào biểu bì, cho làn da sáng đều, mịn màng trông thấy. 

    sinh tố

    Dứa không những giúp cho da dẻ mịn màng mà còn ngừa bệnh táo bón.

    Chuẩn bị:
    1/4 quả dứa
    1 quả cam
    1/2 quả ớt xanh
    1/2 củ cà rốt
    1 thìa cà phê mật ong

    Cách làm:

    Rửa sạch rồi cho tất cả các nguyên liệu trên cùng 400ml nước vào xay thật nhuyễn. Bạn nên uống sinh tố này vào buổi tối sau bữa ăn để cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng. 

  • 6

    Sinh tố dâu tây, dưa lê

    Những quả dâu tây đỏ chót, mọng nước luôn kích thích mọi giác quan. Và chắc chắn, đây cũng sẽ là món sinh tố rất tuyệt vời phục vụ cho quá trình làm đẹp. Dâu tây, dưa lê là các loại quả giàu vitamin A,C đặc biệt tốt cho da, giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, cho các bạn gái sở hữu làn da đẹp hoàn hảo. 

    10 loại sinh tố giúp da trắng hồng, uống vào là xinh 6

    Sinh tố bắp cải tím là thức uống tuyệt vời chống lại quá trình oxy hóa của các tế bào.

    Chuẩn bị nguyên liệu

    10 quả dâu tây
    1/2 cây bắp cải tím
    vài nhánh mầm cỏ linh lăng
     2 thìa cà phê nước chanh
    2 thìa cà phê mật ong

    Cách làm:

    Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch. Mầm cỏ linh lăng và bắp cải tím rửa sạch, thái nhỏ. Cho dâu tây, bắp cải tím cùng 300ml nước lọc, mật ong và nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn. Bạn có thể đập nát một ít đá viên vào xay cùng nếu muốn cốc sinh tố thêm phần mát lạnh. 

  • 8

    Sinh tố chuối, xoài

    Chuối là loại quả chứa nhiều kali, trong khi đó xoài lại là nguồn dinh dưỡng giàu vitamin A,C khi kết hợp với nhau sẽ phát huy được tác dụng tối đa. Chuối không những làm đẹp da mà còn có tác dụng cải tạo vóc dáng thon gọn. Vì vậy, uống sinh tố này trong 2 tuần liên tiếp sẽ có hiệu quả rõ rệt. 

    10 loại sinh tố giúp da trắng hồng, uống vào là xinh 8

    Dưa hấu kết hợp với cải chíp giúp ngăn ngừa quá trình hình thành mụn trên da.

    Chuẩn bị:

     200gr dưa hấu
    1 bó cải chíp nhỏ
    20g cần tây
    1/4 quả quýt
    Cách làm:

    Dưa hấu gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ. Quýt bóc vỏ, bỏ hạt. Hành tây, cải chíp, cần tây rửa sạch, cắt khúc nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay nhuyễn. Đối với loại sinh tố này, bạn chỉ nên uống 2-3 lần/ tuần là đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng cho làn da của mình rồi.



  •  
0