08/02/2018, 15:08

Thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro trong bao lâu là hết sạch

Thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro trong bao lâu sẽ hết về 0% với thỏi pin 3.600 mAh bằng các tác vụ thông thường hằng ngày mà người dùng sử dụng. Phải nói, Samsung đã rất ưu ái trang bị cho chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ J7 Pro thỏi pin dung lượng lớn. Với các tác vụ thông thường, bạn có thể ...

Thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro trong bao lâu sẽ hết về 0% với thỏi pin 3.600 mAh bằng các tác vụ thông thường hằng ngày mà người dùng sử dụng. Phải nói, Samsung đã rất ưu ái trang bị cho chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ J7 Pro thỏi pin dung lượng lớn. Với các tác vụ thông thường, bạn có thể sử dụng pin Galaxy J7 Pro trong thời gian tổng cộng 7 tiếng đồng hồ, nhưng nó chia ra như thế nào.

Thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro trong bao lâu


Được biết, dung lượng pin trên Galaxy J7 Pro đạt 3.600 mAh, cho thời gian onscreen tức mở màn hình sáng trong 7 giờ đồng hồ liên tục, tất nhiên không bật tiết kiệm pin, với các tác vụ cơ bản như Face, Messenger, trình duyệt Chrome, dùng 2 cái Gmail và kết nối 3G, Wifi.

Bạn có thể tham khảo để thấy pin của mẫu điện thoại này “trâu” như thế nào. Theo đánh giá của người dùng thì thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro lên đến 7 tiếng liên tục với các tác vụ thông thường quả là ấn tượng. Đó là chưa kể nếu bạn dùng chế độ Tiết kiệm pin thì thời lượng dùng sẽ còn lâu hơn nữa.

Nếu sạc đầy thì Galaxy J7 Pro sẽ đủ để chạy được tầm một ngày rưỡi, tất nhiên không dùng liên tục nhé. Ngoài ra, đáng chú ý là J7 Pro sạc máy khá mát, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD nên cũng khá ngốn pin. Máy không trang bị công nghệ sạc nhanh. Khối lượng đạt 181 gram cho cảm giác cầm chắc tay, nhưng hơi nặng vì cục pin to.

Hy vọng mọi người đã biết thời gian sử dụng pin Galaxy J7 Pro là trong bao lâu thì hết để có thể điều tiết được tốt hơn. Thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng mang thiết kế đẹp, thông số kỹ thuật ấn tượng và đặc biệt thời lượng pin khủng khiến Galaxy J7 Pro được đông đảo mọi người tin dùng. Hãy thử và trải nghiệm chiếc smartphone này của Samsung nhé.


0