08/02/2018, 15:08

Cách quay video, ghi màn hình iPhone X cài hệ điều hành iOS 11

Hướng dẫn cách quay video, ghi lại màn hình iPhone X dưới dạng clip không cần tới ứng dụng bên thứ 3 mà chỉ dùng tính năng tích hợp trên iOS 11. Thường thì bạn phải tải từ chợ ứng dụng App Store để có thể quay màn hình iPhone X dưới dạng video, nhưng giờ đây thì chỉ vài thao tác là bạn đã kích ...

Hướng dẫn cách quay video, ghi lại màn hình iPhone X dưới dạng clip không cần tới ứng dụng bên thứ 3 mà chỉ dùng tính năng tích hợp trên iOS 11. Thường thì bạn phải tải từ chợ ứng dụng App Store  để có thể quay màn hình iPhone X dưới dạng video, nhưng giờ đây thì chỉ vài thao tác là bạn đã kích hoạt được tính năng ghi màn hình iPhone X dễ dàng. Đây thực chất là tính năng quay lại màn hình có sẵn trên hệ điều hành iOS 11 được tích hợp ở Trung tâm Điều khiển – Control Center.

 1

Cách quay lại màn hình iPhone X thành video


Bước 1: Bạn cần thêm tính năng quay lại màn hình iPhone X thành video vào Trung tâm Điều khiển – Control Center bằng cách sau: Settings > Control Center > Customize Controls (Cài đặt > Trung Tâm Kiểm soát > Tuỳ chỉnh điều khiển) và chọn mục Ghi màn hình – Screen Recording.

 2

Bước 2: Để bắt đầu ghi màn hình iPhone X, bạn bấm vào Control Center bằng cách vuốt từ trên xuống cạnh phải màn hình (Tai thỏ bên phải) > Nhấp tiếp vào biểu tượng ghi màn hình là ô tròn ở giữa có chấm tròn to. Đồng hồ đếm 3 giây sẽ bắt đầu thông báo người dùng khi nào bằng đầu quay phim màn hình iPhone X.

 3

Khi nào cần dừng lại thì bạn nhấn nút Stop hoặc Pause nhé. Hy vọng cách quay phim màn hình iPhone X trên đây đã giúp ích cho bạn. Nếu cần, bạn có thể tham khảo , đây là thao tác khác so với ghi hình nhé vì một bên là ảnh, một bên lại là video. Việc ghi màn hình iPhone X rất tiện để bạn hướng dẫn cách sử dụng, hoặc quay khoảnh khắc chơi game để khoe với bạn bè hoặc quay cảnh chat video với nha.


0