08/02/2018, 15:08

iPhone World là gì, tìm hiểu khái niệm iPhone bản Quốc Tế là gì

và có những điểm gì khác so với các bản iPhone Lock khác hay không. Trên thực tế, Apple sản xuất ra 2 phiên bản iPhone là iPhone World bản Quốc tế và . Một bên thì dùng được tất cả các SIM của bất kỳ nhà mạng nào, còn một bên thì chỉ sử dụng được SIM nhà mạng mà mình đã ký hợp đồng. Bởi vậy mà ...

và có những điểm gì khác so với các bản iPhone Lock khác hay không. Trên thực tế, Apple sản xuất ra 2 phiên bản iPhone là iPhone World bản Quốc tế và . Một bên thì dùng được tất cả các SIM của bất kỳ nhà mạng nào, còn một bên thì chỉ sử dụng được SIM nhà mạng mà mình đã ký hợp đồng. Bởi vậy mà iPhone Bản Quốc tế đắt hơn, nhưng lại tiện dụng vì có thể lắp bất kỳ SIM nhà mạng nào, đồng thời hoạt động ổn định vì không phải dùng SIM ghép.

iPhone World bản quốc tế là gì?


iPhone World bản quốc tế là phiên bản iPhone có thể dùng bất kỳ SIM của nhà mạng nào. Tức bạn có thể lắp SIM của Viettel, Vinaphone hay Mobi cũng được hết, tức nó không giới hạn nhà mạng. Về mặt hình thức thì các mẫu iPhone đều giống nhau, nhưng chỉ khác ở phần mềm khóa mạng và bản Quốc tế mà thôi.

Máy iPhone World bản quốc tế có thể sử dụng bất kỳ Sim nhà mạng nào ở bất kỳ đâu mà không cần SIM ghép hay dùng thủ thuật nào khác. Bạn chỉ cần mở máy lên và thực hiện thao tác. Về sự tiện lợi thì việc dùng iPhone bản quốc tế thích hơn, vì không bị giới hạn nhà mạng và bạn có thể đưa tới bất kỳ quốc gia nào để dùng. Tuy nhiên, do không ký hợp đồng với nhà mạng nên giá iPhone bản World đắt hơn.

Ngoài ra, việc bán lại iPhone World dễ dàng hơn vì đa phần mọi người thích dùng bản quốc tế, bởi thích lắp SIM nhà mạng nào cũng được. Lời khuyên của Yeutrithuc.com thì bạn nên mua iPhone World bản quốc tế, dù mắc hơn chút xíu nhưng lại tự do, không bị hạn chế.

Hy vọng qua bài viết này độc giả đã hiểu khái niệm iPhone World bản quốc tế là gì. Đơn giản, iPhone bản Quốc Tế là phiên bản cho phép dùng bất kỳ nhà mạng nào trên thế giới này cũng được, không bị giới hạn về SIM của nhà mạng.


0