15/06/2018, 11:06

In tem mã vạch, in barcode uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài phương pháp in tem bảo hành, tem chống hàng giả, biện pháp được ưa chuộng nhất hiện nay mà các doanh nghiệp sử dụng để kiểm soát hàng hóa trên thị trường, đề phòng hàng giả, hàng nhái là in tem mã vạch , hay còn gọi là in barcode, QR code lên trên sản phẩm để người tiêu dùng sử dụng ...

in-tem-nhan

Ngoài phương pháp in tem bảo hành, tem chống hàng giả, biện pháp được ưa chuộng nhất hiện nay mà các doanh nghiệp sử dụng để kiểm soát hàng hóa trên thị trường, đề phòng hàng giả, hàng nhái là in tem vạch, hay còn gọi là in barcode, QR code lên trên sản phẩm để người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh quét.

Mã vạch hay còn gọi là Barcode trong tiếng Anh. Đây là một công nghệ dùng để nhận dạng và thu thập dữ liệu, bao gồm dãy vạch có độ lớn nhỏ khác nhau và có khoảng trống song song xen kẽ, chúng được sắp xếp theo một quy tắc mã hóa nhất định nào đó để các máy đọc mã vạch, máy quét có thể đọc được thông tin.

Mã vạch chia làm 2 loại:

  • Một là mã vạch tuyến tính hay còn là mã vạch 1 chiều. Mã vạch này là các đường thẳng song song với nhau và có độ rộng chênh lệch với nhau. Tiêu biểu và được sử dụng rộng rãi nhất loại mã vạch tuyến tính này đó là loại EAN-UCC. Đây là loại mã được sử dụng phổ biến in trên các sản phẩm trên thế giới.
Mã vạch tuyến tính

Mã vạch tuyến tính

  • Hai là mã vạch ma trận hay còn là mã vạch 2 chiều. Ưu điểm của mã vạch này so với mã vạch tuyến tính là nó lưu trữ nhiều thông tin hơn. Tiêu biểu có thể kể đến QR code.
Mã vạch ma trận

Mã vạch ma trận

  • Hiện nay khi đưa sản phẩm lên kệ thì các cửa hàng, siêu thị cần phải có một mã code cho từng sản phẩm để thuận tiện cho việc quản lý giá cả, số lượng, hàng tồn kho…
  • Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ, mỗi chiếc smartphone đều có thể đọc được mã code thì mã vạch, barcode, QR code còn giúp người tiêu dùng nhận biết được hàng thật hàng giả, xuất xứ của sản phẩm, giá tiền. Do vậy, việc in mã vạch, mã code, QR code là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp khi đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quá nhiều sản phẩm thì việc in barcode thẳng lên trên bao bì là việc làm mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Để khắc phục tình trạng đó, người ta đã nghĩ đến biện pháp in tem nhãn mã vạch (barcode), QR code dán lên sản phẩm vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chất liệu in tem mã vạch

  1. Tem mã vạch, barcode , QR, in số nhảy hiện nay được in chủ yếu trên tem decal giấy vì giá thành rẻ, màu sắc đơn giản.
  2. Ngoài ra đối với một số sản phẩm đặc thù yêu cầu cao về độ bền thì có thể in trên chất liệu decal nhựa, decal trong hoặc decal xi bạc.

In tem mã vạch, mã bảo mật, barcode, QR code tại Giang Nguyên

  1. Xưởng in Giang Nguyên chuyên thiết kế, in tem mã vạch, barcode, QR code, in tem số nhảy, tem nhãn mác các loại.
  2. Với công nghệ in hiện đại, gia công khép kín tại xưởng, không qua trung gian nên chúng tôi đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.

In tem mã vạch, QR code

In tem so nhay
In tem số nhảy vé xe

——————————————————————————————————————————————————–

Công ty TNHH Giang Nguyên

Đ/c: Số 49 – Xóm Án – Tân Triều – Triều Khúc – Thanh Trì – Hà Nội

Cơ sở sx : Cụm CN Thanh Oai – Bích Hòa – Thanh Oai –  Hà Nội

Liên hệ đặt hàng:

Tel : 024 3353 1872                                  Fax : 024 3353 1840

Hotline đặt hàng: 0987 639 382

Email : [email protected]

0