08/02/2018, 15:09

Hướng dẫn cách chụp màn hình, screenshot Galaxy J7 Pro

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy J7 Pro cực nhanh và đơn giản với chỉ thao tác trực tiếp trên smartphone chưa đến vài giây. Ảnh chụp màn hình J7 Pro cũng được lưu trữ trên máy, cho phép bạn ghi lại các khoảnh khắc quan trong khi dùng điện thoại. Bạn cũng có thể tham khảo nhé. ...

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy J7 Pro cực nhanh và đơn giản với chỉ thao tác trực tiếp trên smartphone chưa đến vài giây. Ảnh chụp màn hình J7 Pro cũng được lưu trữ trên máy, cho phép bạn ghi lại các khoảnh khắc quan trong khi dùng điện thoại. Bạn cũng có thể tham khảo nhé.

 1

Galaxy J7 Pro là một trong những thiết bị tầm trung giá rẻ rất thành công, đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Trong đó, J7 Pro cực kỳ nổi bật nhờ thiết kế kim loại nguyên khối lịch lãm và pin dung lượng lớn lên đến 3.600mAh. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của J7 Pro cũng đáng ngưỡng mộ với vi xử lý lõi tám, RAM 3GB, ROM 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, camera trước sau đều 13MP.

Cách chụp màn hình Galaxy J7 Pro


Cách 1: Chụp màn hình Galaxy J7 Pro theo cách truyền thống: Bạn nhấn đồng thời phím nguồn (Power ở bên phải) và phím Home từ 2 đến 3 giây, cho tới khi màn hình nháy một cái và nghe tiếng tách là đã chụp màn hình thành công.

 2

Cách 2: Chụp màn hình Galaxy J7 Pro bằng nút giảm âm lượng: Nhấn đồng thời phím nguồn (Power) và phím giảm âm lượng cho tới khi màn hình nháy lên một cái và nghe tiếng tách. Chụp thành công thì máy sẽ hiển thị thông báo.

Cách xem ảnh chụp màn hình trên Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro sử dụng giao diện Samsung Experience nên rất dễ để xem ảnh chụp màn hình bằng cách vuốt là chủ yếu.

Cách xem: Sau khi chụp ảnh trên Galaxy J7 Pro, bạn về màn hình chính tìm ứng dụng Bộ Sưu tập (Gallery) > Ảnh chụp màn hình (Screenshot). Tất cả ảnh chụp màn hình Galaxy J7 Pro đều nằm ở mục Screenshot, bạn chỉ cần vào đó mà xem nhé.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình Galaxy J7 Pro. Samsung hỗ trợ tính năng chụp màn hình thuận tiện bởi các phím bấm vật lý đơn giản. Tất cả ảnh chụp màn hình J7 Pro được lưu trong thư mục Screenshot của Gallery.


0