08/02/2018, 15:08

Cách khắc phục lỗi couldn’t refresh feed trên Instagram tải bảng tin

Hướng dẫn cách khắc phục Instagram lỗi couldn’t refresh feed không tải được bản tin trên nền web và ứng dụng di động thành công. Về tổng quan thì Instagram là mạng xã hội ổn định, ít lỗi nhưng đôi khi bạn cũng gặp chút rắc rối như lỗi tải được bản tin Instagram với dòng thông báo ...

Hướng dẫn cách khắc phục Instagram lỗi couldn’t refresh feed không tải được bản tin trên nền web và ứng dụng di động thành công. Về tổng quan thì Instagram là mạng xã hội ổn định, ít lỗi nhưng đôi khi bạn cũng gặp chút rắc rối như lỗi tải được bản tin Instagram với dòng thông báo couldn’t refresh feed. Trong trường hợp này, lỗi có thể bắt nguồn từ kết nối Internet hoặc ứng dụng và xung đột phần mềm, hãy làm các bước sau đây.

Cách khắc phục lỗi couldn't refresh feed trên Instagram tải bảng tin 1

Cách khắc phục lỗi couldn’t refresh feed trên Instagram:


Cách 1: Kiểm tra kết nối mạng của thiết bị di động

Nguyên nhân của tình trạng couldn’t refresh feed phần lớn là do mất kết nối dạng di động hoặc wifi của thiết bị. Bạn kiểm tra xem mạng di động và Wifi có ổn định không, đôi khi tín hiệu mạng yếu cũng là nguyên nhân. Hãy thử mở một trang trình duyệt xem kết nối có chậm không. Chờ cho đến khi Internet ổn định thì vào lại.

Cách khắc phục lỗi couldn't refresh feed trên Instagram tải bảng tin 2

Giới hạn băng thông dữ liệu di động theo gói cước hàng tháng cũng là nguyên nhân. Truy cập mạng sẽ yếu dần nếu dữ liệu tốc độ nhanh đã hết, bạn sẽ phải kết nối Internet với tốc độ chậm. Hay như mạng di động quá tải cũng khiến Internet chập chờn. Hãy đến vị trí có kết nối mạng mạnh và vào lại Instagram xem có xuất hiện lỗi couldn’t refresh feed nữa không.

Cách 2 Khởi động lại điện thoại

Nếu gặp lỗi couldn’t refresh feed trên Instagram, bạn thử khởi động lại smartphone vì đôi khi có xung đột phần mềm, hệ thống hoạt động không ổn định. Bạn đừng tưởng việc reset lại máy không có tác dụng gì, bởi đôi khi gặp những lỗi như vậy thì khởi động lại điện thoại lại sửa được ngay.

Cách 3 Cập nhật ứng dụng Instagram mới nhất hoặc cài đặt lại

Phiên bản Instagram hiện tại có thể đã cũ và gây ra lỗi, khiến nguồn cấp dữ liệu gặp khó khăn dẫn tới việc xuất hiện lỗi couldn’t refresh feed. Bạn hãy update phiên bản mới nhất, nếu cần thì xóa ứng dụng Instagram rồi cài đặt lại hoàn toàn.

Cách khắc phục lỗi couldn't refresh feed trên Instagram tải bảng tin 3

Cách 4 Xóa bài đăng hoặc bình luận không phù hợp

Instagram là một mạng xã hội với nhiều người dùng nên nó có những quy tắc cộng đồng nghiêm ngặt để đảm bảo một môi trường lành mạnh. Vì thế, lỗi couldn’t refresh feed có thể là do bạn đã đăng một bài viết, hình ảnh, bình luận hay video vi phạm chính sách của Instagram. Kiểm tra lại xem Post nào, hình ảnh hay bình luận có chứa Hashtag không phù hợp thì xóa ngay.

Nếu tất cả các giải pháp ở trên không được thì có thể lỗi xuất phát từ hệ thống máy chủ của Instagram. Bạn hãy báo cáo sự cố này cho đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc khác hàng của hãng bằng cách vào phần Settings > Report a Problem > Something Isn’t Working để gửi. Bạn chờ đợi và lên mạng đọc tin tức xem hiện Instagram có gặp lỗi hệ thống nào không. Hy vọng qua đây bạn đã biết cách khắc phục sửa lỗi couldn’t refresh feed trên Instagram không tải được bảng tin. Chúc các bạn may mắn.


0