08/02/2018, 15:09

Cách tạo hiệu ứng vỗ tay BFF trên Facebook và ý nghĩa của trào lưu

Cách tạo hiệu ứng vỗ tay trên Facebook vô cùng ấn tượng bằng cách comment cụm từ BFF để biểu thị cho nghĩa “best friends forever” về tình bạn vững bền. Phải nói, tính năng vỗ tay với hiệu ứng 2 bàn tay hiện lên đan chéo rồi vỗ vào nhau rất đẹp mắt đang càn quét Facebook. Bạn có thể tạo ...

Cách tạo hiệu ứng vỗ tay trên Facebook vô cùng ấn tượng bằng cách comment cụm từ BFF để biểu thị cho nghĩa “best friends forever” về tình bạn vững bền. Phải nói, tính năng vỗ tay với hiệu ứng 2 bàn tay hiện lên đan chéo rồi vỗ vào nhau rất đẹp mắt đang càn quét Facebook. Bạn có thể tạo hiệu ứng vỗ tay trên Facebook bằng cách viết stt, viết bình luận hoặc gửi tin nhắn. Tuy nhiên, chỉ những tài khoản Facebook nào thấy chữ BFF hiện ra màu xanh thì mới được. Mạng xã hội này sẽ cập nhật dần dần để bạn thưởng thức.

 1

Cách tạo hiệu ứng vỗ tay BFF trên Facebook


Cũng giống như hiệu ứng , hay và thậm chí là nữa, bạn chỉ việc gõ cụm từ viết tắt BFF ở phần bình luận, trong bài đăng hoặc gửi tin nhắn cho bạn bè thì sẽ thấy xuất hiện 2 bàn tay vỗ đan vào nhau, kèm theo đó là hiệu ứng pháo bông rất đẹp mắt.

 2

Như đã nói ở trên, nếu tài khoản của bạn nhìn thấy chữ BFF màu xanh thì có nghĩa Facebook đã cập nhật tính năng vỗ tay cho bạn. Nhưng nếu vẫn thấy chữ BFF màu đen như bao chữ khác thì rất tiếc, bạn sẽ không thể chiêm ngưỡng hiệu ứng vỗ tay trên Facebook. Cách tốt nhất là bạn hãy chờ một thời gian để hệ thống Facebook cập nhật thêm, bởi mỗi tính năng mới ra mắt đều cần thời gian để phổ biến trên diện rộng.

Ý nghĩa của hiệu ứng BFF trên Facebook là gì?

Hiệu ứng BFF trên Facebook là vỗ tay, với 2 bàn tay đan chéo vào nhau, kèm theo đó là hiệu ứng pháo bông nổ đẹp mắt. Nhìn qua, chúng ta cũng biết đó là hiệu ứng mang tính cổ vũ, chúng mừng rồi, nhưng ý nghĩa của từ BFF trên Facebook còn hơn thế nữa.

Như bài viết trước đây, Yeutrithuc.com đã giải thích cho bạn biết đó là viết tắt của cụm từ Best Friend Forever, dịch nghĩa thành là bạn bè mãi mãi, biểu tượng của tình bạn trường tồn, tri kỷ của nhau. BFF như một lời khẳng định cho tình cảm khăng khít, thắm thiết của những người bạn thân với nhau và đã trở thành từ viết tắt nổi tiếng.

Bởi vậy, Facebook đã chọn từ BFF để thể hiện tình cảm chân thành. Hiệu ứng vỗ tay trên Facebook cũng là lời tri ân cho những tình bạn đẹp, điều mà mạng xã hội này hướng tới, một thế giới kết nối và thắm thiết. Hy vọng qua bài viết này mọi người đã biết cách tạo hiệu ứng vỗ tay BFF trên Facebook và hiểu rõ ý nghĩa của trào lưu này. Chúc các bạn may mắn và có một tình bạn đẹp!


0