09/05/2018, 20:39

Emulsion Là Gì? 3 Điểm Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Emulsion?

Chăm sóc da hiện nay là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay không chỉ với nữ giới mà còn có cả nam giới. Do cuộc sống hiện đại ngày nay với áp lực công việc cao cùng với những thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày khiến cho làn da dễ bị lão hóa sớm hay có những dấu hiệu tuổi tác. Do đó, việc chăm ...

Chăm sóc da hiện nay là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay không chỉ với nữ giới mà còn có cả nam giới. Do cuộc sống hiện đại ngày nay với áp lực công việc cao cùng với những thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày khiến cho làn da dễ bị lão hóa sớm hay có những dấu hiệu tuổi tác. Do đó, việc chăm sóc dần trở thành một việc làm thường nhật. Kiến thức về lĩnh vực này thì lại quá rộng cho người mới. Như khác kem dưỡng thế nào thật khó để có thể phân biệt nhưng chẳng biết tìm nơi đâu để giải đáp. iWiKi.vn sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc về kiến thức của các loại mỹ phẩm qua từng bài viết để bạn có thể nắm vững kiến thức chăm sóc cho làn da mình tốt nhất nhé.

Ngoài ra, iWiKi sẽ giúp cho bạn cập nhật những kiến thức về Foundation và BB Cream khác nhau ra sao? Tại bài viết

Hay, Phấn nước khác biệt thế nào với BB Cream sẽ được giải thích tại bài viết

Emulsion Có Ưu Điểm GìEmulsion Có Ưu Điểm Gì So Với Những Loại Khác

Emulsion Là Gì?

Emulsion là loại mỹ phẩm có dạng sữa, điểm khác biệt chính của Emulsion và kem dưỡng da đó chính là độ lỏng của Emulsion và kem dưỡng da. Emulsion lỏng hơn kem dưỡng da thông thường khá nhiều và KHẢ NĂNG CUNG CẤP NƯỚC cho làn da vượt trội hơn so với những kem dưỡng da thông thường bên cạnh những tính năng như dưỡng ẩm và làm mềm da. Do tính chất cấp nước vô cùng quan trọng của mình nên dùng bạn sử dụng bất cứ mỹ phẩm dưỡng da nào cũng không nên bỏ qua Emulsion, vì nước là một trong những nhân tố chính giúp cho làn da trở nên căng mịn hơn.

  • Emulsion rất nhanh trong việc thẩm thấu qua da mà không tạm cảm giác bị rít hay khó chịu với làn da của bạn, nếu bạn sử dụng Emulsion để làm kem dưỡng da thì vấn đề đổ dầu sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn, vì Emulsion rất mỏng và nhẹ nên không gây bí. Bạn có thể sử dụng được dù là ban ngày hay ban đêm.
  • Khi trang điểm, bạn cũng có thể dùng sản phẩm như một loại kem lót để dưỡng da trước khi makeup, vì vừa có có thể làm mềm da vừa dưỡng ẩm cho da giúp da không bị khô khi trang điểm.

Lưu ý: Khác với Emulsion kem dưỡng da khá đặc và dầy vì vậy không nên sử dụng để thay thế cho kem lót. Vì khả năng thẩm thấu qua da khá chậm và quá dầy khiến da bạn sẽ bị đổ dầu tác nhân chính gây nên mụn và sẽ bị xuống tone rất nhanh.

Sự Khác Biệt Của EmulsionSự Khác Biệt Của Emulsion So Với Các Loại Kem Dưỡng

Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Emulsion:

1. Emulsion có thể thay thế cho kem dưỡng trước độ tuổi 30:

Nguyên nhân Emulsion có thể thay thế cho kem dưỡng trước độ tuổi 30, là do trước 30 tuổi da chúng ta vẫn còn có thể tiết dầu rất tốt mà không cần phải sử dụng mỹ phẩm để hỗ trợ chỉ cần cung cấp đủ nước là da mặt sẽ trở nên căng mịn nếu sử dụng sai loại mỹ phẩm còn có thể khiến da trở nên bóng dầu và gây nên mụn nhiều hơn. Đặc biệt là vào độ tuổi dậy thì da chúng ta sẽ tiết dầu ra nhiều hơn so với những độ tuổi khác khiến kem dưỡng đôi khi sẽ gây tác dụng ngược lại.

  • Lưu ý: nếu da của bạn là loại da khô thì bạn vẫn nên sử dụng kem dưỡng để cung cấp độ ẩm tốt hơn cho da của bạn nhé. Bạn có thể sử dụng emulsion trước khi sử dụng kem dưỡng da nhé.

2. Emulsion rất phù hợp làm kem dưỡng cho da dầu và những người có làn da nhạy cảm.

Như đã nói ở trên những bạn gái sở hữu làn da dầu thì những loại kem dưỡng da khá dầy và đặc sẽ làm cho da bị khó thở. Còn Emulsion thì có khả năng thẩm thấu nhanh và mỏng nhẹ nên da sẽ không bị tiết dầu đặc biệt là khi sử dụng để dưỡng da vào ban ngày. Với những bạn nữ có làn da nhạy cảm thì việc sử dụng những mỹ phẩm quá dầy thường rất dễ gây kích ứng cho làn da, nên khả năng mỏng và nhẹ của Emulsion luôn là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

3. Emulsion lợi ích kinh tế hơn những loại mỹ phẩm

0