31/05/2018, 11:38

Điểm lại 6 món ăn vặt ngon khiến teen Hà Nội thích thú

1 Bánh su kem Khi nhắc đến món ăn vặt khiến teen Hà Nội thích thú không thể không kể đến món bánh su kem thơm ngon. Bánh su kem với chiếc áo ngoài là bột chiên xù, được chiên giòn rụm, nhân su kem kem béo ngậy là món ăn vặt cực ngon không kể mùa hè hay mùa đông. Một chiếc bánh su ...

  • 1

    Bánh su kem

    Khi nhắc đến món ăn vặt khiến teen Hà Nội thích thú không thể không kể đến món bánh su kem thơm ngon. Bánh su kem với chiếc áo ngoài là bột chiên xù, được chiên giòn rụm, nhân su kem kem béo ngậy là món ăn vặt cực ngon không kể mùa hè hay mùa đông. Một chiếc bánh su kem có giá khá bình dân hợp với túi tiền sinh viên từ 5000 - 7000đồng/chiếc.

     - 1

    Mời bạn xem thêm cách nấu bún hải sản bề bề ngay tại đây nhé: http://www.lamsao.com/bat-bun-be-be-am-long-sang-dau-tuan-ret-muot-p214a97588.html

  • 3

    Bánh sầu riêng nhân kem

    Bên cạnh bánh su kem thì bánh sầu riêng nhân kem cũng là món ăn vặt khoái khẩu của teen trong suốt năm 2014. Bánh có vị béo ngậy của của kem tươi, thơm nức của sầu riêng chín và lớp vỏ crepe dai dai luôn biết chiều lòng các bạn trẻ khi lang thang tìm quán ăn vặt.

    Ngoài lớp vỏ vàng óng của bột pha sầu riêng, một số tiệm bánh online còn phục vụ loại vỏ lá dứa xanh mát mắt. Để đáp ứng nhu cầu của những thực khách không ăn được sầu riêng, các chủ tiệm cũng cho ra đời các loại nhân mới như bơ, kiwi...  Món bánh ăn vặt này giá từ 75.000 -120 nghìn đồng cho hộp 5 - 6 bánh.

     - 3

  • 5

    Sữa tươi chiên

    Có nguồn gốc từ Tây Ba Nha, món ăn ngon này từ khi mới có mặt ở Việt Nam nó đã nhanh chóng có lượng thực khách đông đảo bởi cái tên lạ tai. Món ăn có lớp vỏ ngoài vàng ươm giòn rụm giống pho mai que, nhưng nhân bên trong lại là một lớp sữa mềm ngọt ngậy được liệt vào danh sách các món ăn vặt ngon ở Hà Nội, tuy nhiên ăn dễ ngấy.

    Ban đầu, sữa tươi chiên chỉ xuất hiện ở những cửa hàng online, sau đó dưới hiệu ứng của mạng xã hội, nó nhanh chóng có mặt ở các tiệm quà vặt cho giới trẻ. Sữa tươi chiên thường được bán theo đĩa có 6-8 miếng, giá chừng 20.000 đồng. 

     - 5

    Bạn xem thêm cách làm trà sữa Thái thơm ngon uống là nghiền nhé

0