31/05/2018, 11:38

Cách làm bánh trứng kiểu Trung Quốc thơm ngon bổ dưỡng

Nguyên liệu - 2 quả trứng cỡ trung bình - 60g bột bánh - 40g đường thầu dầu - 5ml dầu ô liu hoặc dầu thực vật khác - Nước ấm 1 Trước khi thực hiện các thao tác của cách làm bánh trứng kiểu Trung Quốc, bạn làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C tương đương với ...

Nguyên liệu

- 2 quả trứng cỡ trung bình

- 60g bột bánh

- 40g đường thầu dầu

- 5ml dầu ô liu hoặc dầu thực vật khác

- Nước ấm

 
  • 1

    Trước khi thực hiện các thao tác của cách làm bánh trứng kiểu Trung Quốc, bạn làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C tương đương với khoảng 350 độ F.

    Bạn một hộp lớn bát trộn rồi đổ nước vào một nửa hộp nha. Tiếp theo, đặt bát trọn vào trong nước ấm. Bạn cho đường thầu dầu và trứng vào, trộn lên ở tốc độ trung bình đến khi hỗn hợp trứng và đường mịn có màu sáng. Tiếp theo, bạn bật máy trộn ở mức tốc độ thấp để loại bỏ những bong bóng lớn ở trong trứng.

    Bạn cho bột vào bát trộn, trộn đều bằng phới rồi thêm dầu và trộn tiếp.

     - 1

Thành phẩm

Cách làm bánh trứng nướng kiểu Trung Quốc vừa nhanh vừa đơn giản phải không nào? Bạn hãy thực hiện cách làm bánh trứng nướng này để tạo ra những chiếc bánh trứng nướng xốp nhẹ, thơm mềm cho gia đình. Thưởng thức bánh với một ly sữa nóng trong thời tiết lạnh giá này cũng rất tuyệt đấy! Hãy trổ tài nấu ăn của mình với việc làm bánh trứng nướng này ngay nào!

 - 3

 - 5

Chúc bạn thực hiện thành công!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình làm bánh trứng nướng kiểu Trung Quốc này để chúng tớ sẽ mách cách tháo gỡ nhé!

0