08/02/2018, 11:06

Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi cùng với hành trình lột xác của Thùy Chi

– Thùy Chi, có tên thật là Trần Thùy Chi sinh vào ngày 4 tháng 5 năm 1990, quê gốc của cô ở Hải Dương, Thùy Chi là một nữ ca sĩ người Việt Nam, cô đã được nhiều người biết đến qua các bài hát ở trên Internet. Để biết thêm những thông tin về ca sĩ Thùy chi thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau ...

– Thùy Chi, có tên thật là Trần Thùy Chi sinh vào ngày 4 tháng 5 năm 1990, quê gốc của cô ở Hải Dương, Thùy Chi là một nữ ca sĩ người Việt Nam, cô đã được nhiều người biết đến qua các bài hát ở trên Internet. Để biết thêm những thông tin về ca sĩ Thùy chi thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Tiểu sử của ca sĩ Thùy Chi – Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi

Ca sĩ Thùy Chi sinh vào năm 1990 ở tại Hải Dương, nước Việt Nam. Cả cha và mẹ của cô đều đã làm việc ở trong ngành văn hóa – nghệ thuật ở tại Hải Dương. Ngay từ khi cô còn nhỏ, thì Thùy Chi đã bộc lộ được năng khiếu về nghệ thuật của mình và cô cũng đã được gia đình hướng cho cô theo học đàn piano từ năm cô lên được 6 tuổi. Từ năm cô được 9 tuổi, thì cô đã bắt đầu lên Hà Nội để theo học piano ở tại Nhạc viện của Hà Nội. Ngay cả khi cô bắt đầu nổi tiếng nhờ những ca khúc online, ca sĩ Thùy Chi cũng vẫn dự định là mình sẽ trở thành một giảng viên đàn piano.

Ca sĩ Thùy Chi bắt đầu đã được cộng đồng mạng Việt Nam chú ý tới qua chính bài hát “Giấc mơ trưa” (do chính Giáng Son sáng tác) vào từ năm 2005, do một người bạn đã tải lên mạng để chia sẻ. Cô đã từng cùng với người bạn học Minh Phương giành được giải nhất ở tại cuộc thi Tuổi đời mênh mông do chính kênh VTV3 tổ chức. Nhóm nhạc TSD Band của ca sĩ Thùy Chi, Minh Phương cũng đã từng đạt được giải đặc biệt ở trong Cuộc thi ban nhạc của học sinh sinh viên toàn quốc vào năm 2005.

Ca sĩ Thùy Chi đã được biết đến nhiều hơn cả vẫn là những ca khúc được phát hành không chính thức ở trên Internet. Cô đã được khen là một ca sĩ có được chất giọng rất tốt: cao vút, ngọt ngào và trong sáng. Thành công ở trên Internet đã giúp cho Thùy Chi được chọn tham gia vào biểu diễn ở tại chương trình Bài hát Việt vào năm 2005 của kênh VTV3. Tuy cô đã bắt đầu được công chúng biết tới và đã được khuyên nên theo nghiệp ca sĩ nhưng Thùy Chi vẫn đã khẳng định được ca hát chỉ là sở thích của cá nhân còn cô thì vẫn muốn trở thành một giáo viên piano do cô cảm thấy cô không hợp với sân khấu.

Các giải thưởng mà Thùy Chi đạt được – Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi

Năm 2008, thì Thùy Chi đã nhận được giải ca sĩ đã được yêu thích nhất ở trong tháng của chương trình Bài hát Việt với các ca khúc như “Thành thị”, “Phố cổ”,…

Tại lễ trao giải của chương trình Làn Sóng Xanh vào năm 2009, ca sĩ Thùy Chi đã được nhận giải một trong 10 ca sĩ đang được yêu thích nhất ở trong năm.

Năm 2010, thì Thùy Chi đã cùng với đoàn hợp xướng Việt Nam đã thắng và giành được huy chương bạc hợp xướng thế giới vào trong năm 2011, cô đã xuất sắc cùng với đoàn Việt Nam giành được huy chương vàng hợp xướng quốc tế.

Năm 2013, ở tại Đức, dàn hợp xướng này cũng đã đạt được giải Vàng bảng Dân gian, dàn ca nhạc hợp xướng thiếu nhi của nước Việt Nam còn giành được cả hai giải đặc biệt đó là giải Trình diễn xuất sắc nhất và cả giải được khán giả yêu thích nhất.

Trong đêm live show chương trình Bài hát Việt tháng 12 của năm 2013, các nhạc sĩ ở trong Hội đồng thẩm định đã quyết định trao giải thưởng Bài hát của tháng cho chính ca khúc “Phố trong mưa”, đây là một sáng tác của chính nhạc sĩ trẻ Nguyễn Anh Vũ và đã được Thùy Chi thể hiện.

Trong đêm live show của chương trình Bài hát yêu thích vào tháng 2 năm 2015, thì giải thưởng Bài hát yêu thích nhất của tháng 1 cũng đã chính thức được trao cho chính ca khúc “Giữ em đi” của chính tác giả trẻ Tiên Tiên do nữ ca sĩ Thùy Chi trình diễn.

Hành trình lột xác của nữ ca sĩ Thùy Chi – Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi

Cú “lột xác” hoàn toàn của Thùy Chi đã khiến cho nhiều người không tin đây chính lại là ca sĩ Thùy Chi. Cô từ một cô gái có phần hơi mũm mĩm, mặt mộc cô nàng này đã hóa thân hành một thiên nga.

Thùy Chi, có tên thật là Trần Thùy Chi, cô ở Hải Dương. Thùy Chi đã gây sự chú ý của các khán giả từ ca khúc “Giấc mơ trưa” (do chính Giáng Son sáng tác) từ năm 2005, được một người bạn tải trên lên mạng để chia sẻ. Sau này, thì cô nàng này chiếm trọn được tình cảm của người hâm mộ nhờ các bài hát ở trên Internet.

Thùy Chi vốn đã nổi tiếng là một nghệ sĩ giản dị trong showbiz Việt. Cô đã không thường xuyên xuất hiện trong truyền thông và cô cũng rất ít nhận các show diễn cần lộng lẫy.

Từ trong nhiều năm trước, Thùy Chi vẫn còn là một cô gái trẻ tuổi teen, cô đã sở hữu được chất giọng vô cùng đặc biệt: trong trẻo và cao vút. Đây cũng chính là lý do giúp mà cái tên “Thùy Chi” đã đứng vững ở trong làng giải trí ở nhiều năm trời cho dù ngoại hình của cô cũng không mấy nổi bật. Hình thể của ca sĩ Thùy Chi hơi mũm mĩm, cộng thêm với một thói quen để mặt tự nhiên, cô rất ít trang điểm ngay cả khi cô lên sân khấu khiến cho Thùy Chi trông có vẻ “thua kém” các ca sĩ khác.

Chính vì vậy, mà nữ ca sĩ đến từ quê Hải Dương đã tạo ra được một sự khác biệt với những phần còn lại trong showbiz. Thùy Chi cũng đã rất kín đáo trong chuyện đời tư, hiếm khi cô nhận lời phỏng vấn từ phía truyền thông.

Tuy nhiên, thì sự thay đổi chóng mặt của ca sĩ Thùy Chi trong những năm gần đây đã khiến cho nhiều người bất ngờ. Sau khoảng một thời gian “ở ẩn”, ca sĩ Thùy Chi đã xuất hiện với một vẻ ngoài khác hẳn so với phía trước kia. Nữ ca sĩ này giảm cân đáng kể đã khiến cho ngoại hình thay đổi, và với một phong cách ăn mặc, cùng với sự trang điểm ấn tượng hơn.

Sự thay đổi này khiến cho nữ ca sĩ đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người hâm mộ vì ai cũng đã hiểu rằng: nếu muốn tồn tại được lâu ở trong Showbiz, ngoài tài năng, thì ngoại hình đó cũng là một lợi thế vô cùng quan trọng.

Không còn là hình ảnh về một nữ ca sĩ mũm mĩm nữa, Thùy Chi đã thon thả và cô càng ngày càng trẻ trung hơn. Bạn bè đã cho biết ở đời thường, thì nữ ca sĩ 26 tuổi này vẫn rất thích sự đơn giản. Cô nàng chỉ trang điểm và ăn mặc cầu kỳ hơn khi cô đi diễn hay khi cô đi chụp ảnh quảng cáo.

Mới đây, thì một bức ảnh về Thùy Chi xinh đẹp đã được chia sẻ ở trên fanpage của cô. Ngay lập tức, thì bức hình này đã nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều người. Có thể thấy, thì Thùy Chi cũng đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều cùng với mái tóc xoăn, với đôi mắt to cùng với làn mi cong. Chiếc mũi của cô nàng này cũng đã được công nghệ trang điểm làm cho thon gọn hơn và cao hơn so với bình thường.

Bức ảnh mới nhất của ca sĩ Thùy Chi đã khiến cho nhiều người không tin vào trong mắt mình, ngay lập tức thì cô đã dính nghi án phẩu thuật thẩm mĩ để trùng tu nhan sắc của mình.

Việc ca sĩ Thùy Chi càng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn một cách khá bất thường theo cũng thời gian đã khiến cho cô lâm vào trong nghi vấn là dính sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Họ đã cho rằng công nghệ trang điểm cho dù có tốt đến đâu đi nữa cũng không thể nào tạo nên được sự thay đổi quá nhiều đến như vậy.

Dù vẫn là một giọng ca được rất nhiều người yêu thích nhưng, chính sự thay đổi của nữ ca sĩ này sau nhiều năm đã khiến cho nhiều người khá bất ngờ.

key: Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi, Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi, Chiều cao và tiểu sử của Thùy Chi

0