08/02/2018, 11:06

Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi – Hành trình lột xác ngoạn mục của Phương Mỹ Chi

– Phương Mỹ Chi là ca sĩ trẻ được rất nhiều người biết đến. Khi Chi tham gia vào trong chương trình giọng hát Việt nhí mùa 1. Cô nàng trẻ tuổi này đã lấy được lòng của rất nhiều khán giả bởi chất giọng cao, ngọt ngào và trong vút. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp những thông tin nhanh nhất về ca sĩ ...

– Phương Mỹ Chi là ca sĩ trẻ được rất nhiều người biết đến. Khi Chi tham gia vào trong chương trình giọng hát Việt nhí mùa 1. Cô nàng trẻ tuổi này đã lấy được lòng của rất nhiều khán giả bởi chất giọng cao, ngọt ngào và trong vút. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp những thông tin nhanh nhất về ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Tiểu sử ca sĩ Phương Mỹ Chi – Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi (sinh vào ngày 13 tháng 01 năm 2003) là ca sĩ chuyên hát về thể loại nhạc dân ca theo chất Nam bộ Việt Nam. Mỹ Chi đã bắt đầu nổi danh từ khi Chi tham gia và đạt được giải á quân ở trong chương trình truyền hình thực tế đó là chương trình Giọng hát Việt nhí trong mùa thứ nhất.

Phương Mỹ Chi hiện nay đang sống ngay tại con hẻm nhỏ ở trên đường Mạc Vân của Quận 8, tại thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra ở trong một gia đình khá là đông đúc, tất cả gia đình của Chi có hơn 14 người (gồm có cha mẹ và có người chị cả của Mỹ Chi) cùng sinh sống ở tại một căn nhà nhỏ.

Cũng chính vì điều đó mà Mỹ Chi đã có ước mơ sau này sẽ đi hát để mua nhà cho chính cha mẹ. Mỹ Chi có một cô Út Phương Quế Như (vốn cô là một ca sĩ hát nhạc theo dân ca rất hay, nhưng cũng vì bị căn bệnh tiểu đường nên đã làm mờ đôi mắt nên Như đã bỏ nghề sớm) đã dạy hát lần đầu tiên cho Chi. Cô gái Phương Quế Như lần đầu đã phát hiện được khả năng ca hát của Mỹ Chi là lúc tình cờ nghe Chi hát bài hát Chim Trắng Mồ Côi khi Chi mới được 6 tuổi, và sau đó thì cô đã bắt đầu dạy cho Chi hát.

Khoảng 2010, Phương Mỹ Chi đã cùng với những người nhà của chính mình thu âm được hai đĩa nhạc thuộc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng tất cả hơn 30 bài hát. Trong số những ca khúc mà Mỹ Chi thu âm được thì có bài Em đi trên cỏ non, bài hát Nhớ mẹ lí mồ côi và Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng.

Phương Mỹ Chi từng học ở tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, của quận 8, tại TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian Chi tham dự vào trong chương trình nổi tiếng đó là chương trình Giọng hát Việt nhí, Mỹ Chi cũng đã nhận được học bổng toàn phần ở lớp 5 cho đến lớp 9 trong trường Tiểu học và trường Trung học Tây Úc và đã chuyển về đây để học tập.

Hành trình lột xác của Phương Mỹ Chi – Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi

Sau một thời gian vắng bóng ở trên sân khấu thì mới gần đây khi Phương Mỹ Chi xuất hiện trở lại thì mọi người đã rất ngạc nhiên với ngoại hình hiện tại của Chi. Phương Mỹ Chi đã ngày càng trưởng thành và ngày càng “thiếu nữ” hơn.

Cuộc sống của ca sĩ Phương Mỹ Chi đã thay đổi chóng mặt sau khi Chi trở thành “hiện tượng” ở trong làng nhạc Việt Nam, một trong số đó thì phải kể tới diện mạo ở bề ngoài của Chi. “Cô bé dân ca” đã ngày càng biết được cách chăm chút cho chính bản thân của mình, từ thể trạng của sức khỏe cho đến “nhan sắc” và đương nhiên, là không thể không kể đến được gu thời trang.

Thường xuyên diện các bộ áo dài truyền thống khi đi diễn cho nên người hâm mộ đã quan tâm hơn cả đó trang phục đời thường của Chi, đặc biệt hơn đó là trang phục ở tại phòng tập của “Chị Bảy”. Cô nàng này đã lựa chọn cho mình áo sơ mi dáng dài cùng với quần legging tối màu.

Chi đã mặc nguyên áo thun và mặc quần tregging khi Chi tới phòng tập yoga.

Set đồ của cô khá kín đáo và rất phù hợp với lứa tuổi của ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Chi đã khoe khả năng được xoạc chân và khả năng uốn người dẻo dai.

Đây cũng là các bài tập vô cùng có lợi cho sức khỏe, nó giúp Phương Mỹ Chi ngập tràn được năng lượng để “chiến đấu” ở tại trường học lẫn ở trên sân khấu.

Áo khoét nách đó cũng là 1 lựa chọn khá đúng đắn, đã mang đến cho mình một hình ảnh trẻ trung cho “Chị Bảy”.

Đôi khi thì ngôi sao nhí đã sẵn sàng “cởi phăng” áo ngoài để có thể giúp cơ thể được thoải mái hơn ở trong những bài tập.

Ở trong loạt ảnh mới khoe ở trên trang fanpage cách đây không lâu, thì người hâm mộ đã được dịp ngắm nghía được nét nhí nhảnh và sự “gợi cảm” của ngôi sao nhí khi Chi tới phòng gym.

Dù rằng thì đây chỉ là 1 tiểu tiết nhưng nó đã cho thấy được, Phương Mỹ Chi đã đang càng ngày càng trưởng thành hơn và “thiếu nữ” hơn.

Cô nàng này cũng biết “làm dáng” để khoe khéo được nét nữ tính, phổng phao và mơn mởn của mình.

key: Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi, Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi, Chiều cao và tiểu sử của Phương Mỹ Chi

0