08/02/2018, 11:06

Hotboy tài xế Uber là ai? Trong chương trình giọng ải giọng ai

Sốc nặng với một gia thế khủng của hot boy Uber đang làm náo loạn dân mạng sau vài phút anh lên sóng truyền hình. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Hotboy tài xế Uber là ai? ? Khiến cho mọi người điên đảo với một ngoại hình như là trai Hàn, anh chàng hot boy tài xế này còn khiến ...

Sốc nặng với một gia thế khủng của hot boy Uber đang làm náo loạn dân mạng sau vài phút anh lên sóng truyền hình. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Hotboy tài xế Uber là ai?

?

Khiến cho mọi người điên đảo với một ngoại hình như là trai Hàn, anh chàng hot boy tài xế này còn khiến mọi người đã choáng nặng với gia thế không thể nào ngờ tới.

Mới đây, thì trong chương trình truyền hình “Giọng ải giọng ai”, nhiều khán giả đã vô cùng ấn tượng với một chàng hot boy sở hữu một ngoại hình không thua kém gì diễn viên Hàn Quốc. Những hình ảnh của anh chàng này đã nhanh chóng được chia sẻ và đã gây náo loạn mạng xã hội trong suốt những giờ qua

Mặc dù là xuất hiện chớp nhoáng nhưng mà anh chàng đã khiến dân mạng rất điên đảo

Sở hữu một gương mặt hoàn hảo không tì vết, một nét thư sinh hiền lành khó cưỡng, ngay từ những giây đầu tiên anh xuất hiện, anh chàng đã khiến cả trường quay phải đứng ngồi không yên. Điều khiến mọi người không thể anof khỏi ngạc nhiên và ấn tượng với anh chàng đó là anh chàng rất tự tin giới thiệu mình làm nghề tài xế.

Anh chàng sở hữu một ngoại hình hoàn hảo không một góc chết

Được biết, thì chàng nam thần đang làm náo loạn giới dân mạng có tên là Phạm Tùng Anh, sinh vào năm 1987, đang sinh sống ở tại TPHCM. Đang khiến nhiều cư dân mạng điên đảo với một ngoại hình không góc chết nhưng mà cũng ít ai có thể ngờ rằng chàng “hot boy tài xế” lại có một gia thế rất cực khủng.

Tùng Anh đã đi du học ở tại Marketing tại Đại học công nghệ Swinburne, Úc từ năm 17 tuổi. Sau khi anh hoàn thành khóa học, Tùng Anh đã sinh sống cùng với gia đình tại Úc sau 2 năm hoàn thành khóa học. Tùng Anh đã trở lại Việt Nam vào tháng 4 năm 2016

Không chỉ có vậy,thì Tùng Anh còn đã thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về ăn uống, du lịch khá sang chảnh. Những hình ảnh của anh chàng luôn có một sự góp mặt của những người bạn thân thiết. Chỉ sau thời gian ngắn anh đăng tải những bức ảnh của anh chàng này đều nhận được sự quan tâm từ phía cả cộng đồng mạng.

Hiện tại, thì Tùng Anh đã có kế hoạch riêng cho bản than mình. Anh đang bước đầu tập tành về việc kinh doanh vé máy bay do mình làm chủ. Mong rằng thì với những kiến thức đã được bồi dưỡng ở tại Úc, anh đã có thể thành công, và có tương lai tốt đẹp.

0