08/02/2018, 11:06

Chiều cao và tiểu sử của Nam Du – Tiết lộ gia thế của một số nghê sĩ mà í tai biết đến

– Nam Du là một ca sĩ trẻ sỡ hữu được một chất giọng đầy nội lực, cùng với một gương mặt điển trai. Để biết thêm các thông tin về ca sĩ Nam Du thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Tiểu sử ca sĩ Nam Du – Chiều cao và tiểu sử của Nam Du Ca sĩ Nam Du sinh vào ngày 29-9-1986 ở tại ...

– Nam Du là một ca sĩ trẻ sỡ hữu được một chất giọng đầy nội lực, cùng với một gương mặt điển trai. Để biết thêm các thông tin về ca sĩ Nam Du thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tiểu sử ca sĩ Nam Du – Chiều cao và tiểu sử của Nam Du

Ca sĩ Nam Du sinh vào ngày 29-9-1986 ở tại Tỉnh Lâm Đồng, của nước Việt Nam. Anh đã sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, của nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung Thiên Bình, anh cầm tinh con hổ (Bính Dần năm 1986). Nam Du được xếp hạng nổi tiếng vào thứ 40312 ở trên thế giới và anh đứng thứ 305 ở trong danh sách những Ca sĩ nổi tiếng.

Nam Du có tên thật là Đào Anh Tuấn. Anh đã được mọi người biết đến là một ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ ở Việt Nam anh được đông đảo những khán giả biết đến và được yêu mến. Bởi anh đã được sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt mộng mơ cho nên anh lãng mạn ở trong âm nhạc, trong cá tính phong cách biểu diễn của anh.

Các album của Nam Du – Chiều cao và tiểu sử của Nam Du

Album Chú Đại Bi

Album Anh Không Thể Tha Thứ Mình

Album Còn Gì Khi Bước Qua Nhau (Single)

Album Nam Du, DJ Turbo

Album Lời Hứa Chỉ Là Lời Hứa

Album Người Tình Mùa Đông

Album Đừng Sợ Bóng Đêm

Album Chuyện Gió Mây

Album Goodbye Mái Trường

Album Ai Hiểu Cho Anh

Album Bức Tranh Vẽ Thiếu Nét (Single)

Album Nam Du Single

Album Đếm

Album Cảm Giác Tình Yêu

Album Nam Du Dance Remix

Album Lối Thoát Cho Một Lời Hứa – Nam Du

Nam Du vào thời trẻ – Chiều cao và tiểu sử của Nam Du

Với niềm đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ, Nam Du đã quyết định đi theo sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Các ngày đầu tiên ra ở tại Hà Nội, trong thời gian mà anh tham gia học tập ở tại của trường văn hóa nghệ thuật, Nam Du cũng đã được sự dìu dắt của khá nhiều các nghệ sĩ, các giảng viên như Lương Huy, ca sĩ Hoàng Hiệp và đặc biệt đó là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Gia thế khó tin của một số nghệ sĩ trẻ – Chiều cao và tiểu sử của Nam Du

Thủy Top, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Nam Cường hay ca sĩ Quang Vinh đều được sinh ra ở trong gia đình với gia thế cơ ngơi khá hoành tráng.

Thủy Top

Đã nổi đình nổi đám với cái danh xưng là hot girl ngực khủng vào cách đây khoảng 4 năm nhưng ít ai biết được nữ diễn viên phim Đi qua bóng tối đã được sinh ra ở trong một gia đình gia giáo, một gia đình giàu có. Bố mẹ của Thủy Top đều là các người có địa vị ở trong xã hội, bố mẹ của cô là nững tiến sĩ và họ được rất nhiều người ở trong xã hội nể trọng. Chị gái cùng với giọng ca Mặc kệ cũng đã học và làm việc ở tại Mỹ.

Gia đình của Thủy Top sở hữu được nhiều bất động sản lớn ở tại Hà Nội. Hiện tại, thì cả nhà hot girl đang sống ở trong căn nhà 7 tầng ở trên mặt phố của Bà Triệu. Gia đình khá giàu có đó là lý do mà từ trước đến nay, cô gái sinh vào năm 1989 đã luôn tự hào là mua sắm hàng hiệu, làm các sản phẩm âm nhạc ngốn được cả tỷ đồng mà cô đã không cần đến nhà tài trợ. Gia đình của cô có điều kiện nên trong gần 5 năm theo học tại Mỹ, năm nào thì cô cũng được về thăm gia đình không dưới 2 lần.

Thủy Top cho biết, cô sinh ra đã là một người khá cá tính, cô thích làm mọi thứ theo chính ý mình, cô lại quá đam mê về nghệ thuật nên cô đã có được hướng đi khác với mong muốn là của bố mẹ. Tuy gia đình giàu có, nhưng giọng ca Ký ức trong tôi này đã chưa bao giờ khoe khoang, cô sống giản dị và cô làm việc khá là chăm chỉ. Hiện tại, thì dù cô đang chuyển vào trong TP.HCM để được thuận lợi cho công việc nhưng cô nàng này vẫn ở nhà thuê cùng với bạn thân và đi lại chính bằng taxi.

Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường ít khi mà chia sẻ về gia đình của mình nhưng nam ca sĩ của ca khúc Bay giữa ngân hà đã luôn tự hào vì anh được sinh ra ở trong một gia đình nề nếp và gia phong. Bố của nam ca sĩ Nam Cường là sỹ quan quân đội thuộc dạng cấp cao, mẹ của anh hiện đang làm việc ở trong Kho bạc Nhà nước.

Nam Cường có bố mẹ là những người làm quan chức cấp cao.

Gia đình Nam Cường đã sở hữu được một khối lượng bất động sản khá đáng kể, trải dài ở tại các tỉnh thành như thành phố HCM, Đà Nẵng, thành phố Hà Tĩnh, Hà Nội, thành phố Hải Phòng. Hiện tại, thì bố mẹ và em gái của Nam Cường mới chuyển vào từ Đà Nẵng ra thành phố Hà Nội sinh sống, trong khi đó, thì ca sĩ Nam Cường sống một mình ở tại TP.HCM.

Vì nhờ có gia đình hậu thuẫn cho nên giọng ca Khó đã sở hữu được hai căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở tại Sài Gòn và anh đã liên tục đổi các xế hộp sang trọng. Tuy nhà giàu có nhưng nam ca sĩ vẫn sống rất giản dị, anh vẫn chăm chỉ chạy show và anh đã không ngừng nỗ lực để mà khẳng định bản thân của mình với nghệ thuật.

0