08/02/2018, 11:06

Chiều cao và Tiểu sử của Lê Bửu Đa

Diễn viên Lê Bửu Đa sinh vào ngày ?-?-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Anh sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Lê Bửu Đa đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1048 trên thế giới và xếp thứ 66 trong danh sách ...

Diễn viên Lê Bửu Đa sinh vào ngày ?-?-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về 

Anh sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Lê Bửu Đa đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1048 trên thế giới và xếp thứ 66 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1989 vào khoảng 64,77 triệu người.

– Lê Bửu Đa là một gương mặt quen thuộc ở trong các vai diễn phim truyền hình, và ngoài ra anh còn là một diễn viên tại các sân khấu kịch nói TP.HCM.

– Với một gương mặt điển trai và một thân hình đẹp anh thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả.

– Bên cạnh đóng phim anh còn có một đam mê khác đó là bộ môn xe đạp không phanh chính thức đã du nhập vào Việt Nam. Là người có một sở thích khám phá và tìm hiểu các bộ môn thể thao mới, thì Lê Bửu Đa bị thu hút bởi cảm giác mới lạ khi mà đạp một chiếc xe không dùng phanh mà phải sử dụng nhiều các kĩ thuật cá nhân để mà điều khiển xe dừng lại.

Lê Bửu Đa mê mẩn với thú chơi xe đạp không phanh

Sinh năm 1989, Lê Bửu Đa rất đam mê xe đạp không phanh gần 4 năm, mới đây thì anh đã thực hiện 1 bộ ảnh kỷ niệm rất thú vị với môn nghệ thuật mình đã yêu thích.

Lê Bửu Đa, sinh sống ở tại Quận Thủ Đức, TP.HCM, là một gương mặt khá quen thuộc trong các vai diễn phim truyền hình,và ngoài ra anh còn là một diễn viên tại các sân khấu kịch nói tại TP.HCM. Sở hữu một gương mặt điển trai và một thân hình đẹp, 4 năm trước anh đã từng là 1 thanh niên gầy gò khi anh cao 1m75 nhưng mà chỉ nặng hơn đến 50kg. Sau thời gian nỗ lực về luyện tập xe đạp không phanh, kết hợp với một số môn thể thao khác,thì anh có được thể hình như là hiện tại.

Năm 2010, xe đạp không phanh đã chính thức du nhập vào Việt Nam. Cảm nhận được một sự mới lạ, thú vị của loại hình nghệ thuật khá mới này, Bửu Đa đã quyết định tham gia và thử sức và đam mê tới tận bây giờ. Trong bộ ảnh này, thì Lê Bửu Đa đã thực hiện các động tác nâng xe một cách khá nhẹ nhàng và đã tạo dáng như làm xiếc. Qua bộ ảnh anh muốn chia sẻ đến mọi người về lợi ích của môn thể thao này mang lại, tao sức bền và một sự dẻo dai cho cơ thể bạn.

Để làm quen với xe,thì thời gian đầu Bửu Đa đã phải trải qua tập cách đi, và phanh, giảm tốc độ. Riêng động tác phanh sau 30 phút tập anh đã biết cách phanh một cách rất dễ nhất. Với cấu tạo khá đặc biệt, không giống như là những chiếc xe đạp thể thao thường thấy, như mà chính tên gọi của nó xe hoàn toàn không có dùng phanh mà dùng chân để mà phanh. Xe có cấu tạo, và thiết kế đơn giản tối đa, bánh sau hoàn toàn quay theo sự điều khiển của người đạp cùng với đó là một bộ khung nhẹ, vành một cái bánh rộng, không chắn bùn,và không đèn, chân chống. “Nếu những chiếc xe đạp khác thì chỉ chuyển động theo chiều tiến mà xe đạp không phanh vừa có thể chuyển động tiến hay lùi. Không có phanh, người điều khiển sẽ phải sử dụng một kĩ thuật để kiểm soát xe và cả tốc độ. Chính vì thế,mà chơi xe đạp không phanh không phải chỉ là đi xe đạp thông thường mà nó còn được coi như là một bộ môn thể thao, cần có sự tập luyện mới có thể thật sự nắm bắt được cái hay và cả sự thú vị của nó” – Bửu Đa đã chia sẻ.

“Sau những căng thẳng và cả sự mệt mỏi trong công việc, đi dạo trên những con đường với chiếc xe không phanh, đạp xe để cảm thấy người thoải mái, và khỏe khắn, vô tư yêu đời không còn nghĩ về chuyện buồn nữa, đó là một cách giảm stress hiệu quả nhất”. Anh đã nói.

Điều thú vị của bộ môn thể thao này là không sử dụng phanh để mà giảm tốc độ mà sử dụng chính thức chân và cái bàn đạp xe. Chạy xe không phanh ngoài việc rèn luyện sức khỏe cũng là một cách Bửu Đa tiết kiệm chi phí để đi lại và không gây sự ô nhiễm môi trường.

Sau 4 năm anh gắn bó với xe đạp không phanh, Bửu Đa đã tự tin thể hiện những kỹ thuật khá đẹp mắt. Anh có thể đạp xe thẳng một mạch từ Thủ Đức đến vào trung tâm thành phố mà anh không hề e ngại. Với môn này, người chơi cần một sự khéo léo, bởi phải dùng chính sức mạnh từ các cơ bắp của mình để mà điều khiển chiếc xe.

Hiện Bửu Đa đang là chủ nhiệm của một hội Những người yêu thích xe đạp không phanh ởtại Sài Gòn. Hội là nơi giao lưu, và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về cách đi và cách phanh xe. Thành viên trong hội đa số đều là các bạn trẻ rất năng động, cá tính. Hội thường tổ chức các buổi gặp mặt hay là du ngoạn xuống Bình Dương và các tỉnh lân cận, thăm quan các danh lam rất nổi tiếng và tổ chức chương trình từ thiện cho những người dân nghèo. Ngoài nâng cao về khả năng đi xe, qua những chuyến đi, giúp hội có rất nhiều bài học, kinh nghiệm trong cuộc sống hơn và đã thắt chặt tình cảm của các thành viên với nhau.

Dự định cho tương lại sắp tới,thì Bửu Đa chia sẻ, anh sẽ tiếp tục tổ chức khá nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa hơn nữa, nhằm để tạo sân chơi cho các bạn trẻ, để môn thể thao xe đạp không phanh này sẽ dần phổ biến hơn ở tại Việt Nam.

0